+Aa-
    Zalo

    FLC có chủ tịch mới thay ông Trịnh Văn Quyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị khởi tố, bắt giam, Tập đoàn FLC đã bố trí nhân sự mới cho vị trí Chủ tịch HĐQT.

    Thông tin từ Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC), ông Đặng Tất Thắng chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và Công ty CP hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) từ ngày 31/3 cho đến khi có quyết định mới của Đại hội đồng cổ đông và HĐQT.

    tan chu tich flc thay ong trinh van quyet dspl
    Ông Đặng Tất Thắng- tân Chủ tịch Tập đoàn FLC. Ảnh: Người Lao Động

    Việc này được quyết định theo quy định tại Điều lệ tập đoàn FLC và Bamboo, trong tình huống chủ tịch HĐQT bị tạm giam thì Phó Chủ tịch HĐQT giữ chức chủ tịch đến khi có quyết định mới của HĐQT.

    Dự kiến, cuộc họp ĐHCĐ gần nhất của FLC và Bamboo Airways, ĐHĐCĐ sẽ xem xét bầu bổ sung, kiện toàn cơ cấu thành viên HĐQT của cả hai doanh nghiệp này.

    Trước khi bị bắt tạm giam ngày 29/3,ông Trịnh Văn Quyết đã ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn thực hiện quyền Chủ tịch HĐQT FLC và Chủ tịch Bamboo Airways, cũng như toàn bộ quyền cổ đông.

    Ông Đặng Tất Thắng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh), và là nhân sự lãnh đạo quen thuộc tại FLC, Bamboo Airways.

    Tại Bamboo Airways, ông hiện là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Tại FLC, ông Thắng là Phó Tổng Giám đốc kể từ năm 2014 và được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026 từ tháng 4/2021.

    Ông Thắng cũng là nhân sự cấp cao có kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của FLC, đặc biệt mảng hàng không và mảng đầu tư phát triển dự án.

    Hiện ông vẫn đang tiếp tục phụ trách mảng đầu tư của FLC tại nhiều thị trường trọng điểm, với nhiều dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/flc-co-chu-tich-moi-thay-ong-trinh-van-quyet-a532758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan