+Aa-
    Zalo

    Foot Massage Adamas Spa & Clinic: lưu thông máu giúp tăng cường sức khỏe

    • DSPL
    ĐS&PL Foot Massage tại Adamas Spa & Clinic sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, giảm stress và giúp lưu thông máu.
    Foot Massage tại Adamas Spa & Clinic sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, giảm stress và giúp lưu thông máu.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống phòng ốc sang trọng đẳng cấp Quốc tế Foot massage tại Adamas Spa & Clinic đang là địa chỉ foot massage tốt nhất Hà thành.
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp uy tín nhất Hà thành được nhiều người đặc biệt là giới nghệ sĩ yêu mến và sử dụng các dịch vụ thời gian qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, những phương pháp Foot Massage Adamas Spa & Clinic đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng sự hài lòng giúp khách hàng giảm stress hiệu quả.
    Những mệt mỏi đời thường từ cuộc sống, những sô bồ toan tính luôn đeo bán làm phiền bạn. Nếu như tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn có những trạng thái tâm lý bất ổn định dẫn đên trầm cảm, hoặc nếu căng thẳng, stress kéo dài sẽ dẫn đến tâm lý suy sụp và bạn sẽ già nua trước tuổi.
    Không chỉ giúp thư giãn, foot massage tại Adamas Spa & Clinic còn giúp bạn tăng cường sức khỏe
    Foot Massage tại Adamas Spa & Clinic với những phương pháp masage, bấm huyệt sẽ là cách thức đơn giản, nhanh chóng mang lại cho bạn cuộc sống cân bằng, giải tỏa mỏi mệt . Đặc biệt Foot Massge Adamas Spa & Clinic còn giúp bạn lưu thông máu, khí huyết tăng cường, nâng cao sức khỏe.
    Không gian Adamas Spa & Clinic là sự kết hợp hoàn hảo giữa Á và Âu, vừa ấm áp, vừa sang trọng. Mỗi phòng trị liệu đều được trang bị ánh sáng, âm thanh và cảnh quan để quý khách hàng thoải mái thư giãn. Không chỉ có vậy, khi bạn bước vào Adamas Spa & Clinic chắc chắn bạn sẽ có cảm giác mình là “thượng đế” với sự đón tiếp ân cần và thực chu đáo.
    Nhờ thế mạnh không gian sang trọng, sự chu đáo và hiệu quả dịch vụ mà Adamas Spa & Clinic là địa chỉ làm đẹp của giới sao Việt trước và sau mỗi giờ diễn căng thẳng, mệt mỏi hay những kì nghỉ, hoặc những chuyến lưu diễn xa. Adamas Spa & Clinic luôn tự hào đã đóng góp một phần tự tin cho sự thành công của giới sao Việt trên sân khấu và trên màn ảnh nhỏ. 
    Đến với Adamas Spa & Clinic tùy thuộc vào quỹ thời gian của quý khách hàng mà chúng tôi có những liệu trình Foot massage để bạn thoải mái lựa chọn.

    Foot massage 60 phút

    Bước 1: Massage đầu ( 7 phút ): Giúp thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh, bình yên với những bản nhạc du dương, say đắm. Với kĩ thuật điêu luyện các chuyên viên sẽ massage nhẹ nhàng đặc biệt là hai bên Thái dương.

    Bước 2: Massage tay ( 8 phút ): Động tác Massage tay kết hợp với bấm huyệt giúp lưu thông mạch máu, chống nhức mỏi, tê bì vùng tay.

    Bước 3: Massage chân ( 45 phút ):

    Ngâm chân với thuốc bắc giúp các gan bàn chân được thư thái nhẹ nhàng. Dưỡng chất trong thuốc Bắc giúp giữ ẩm cho da, giúp gót sen  hồng hào, trắng mịn.

    Massage kết hợp với ấn huyệt giúp lưu thông mạch máu. Giảm thiểu nhức mỏi, tê bì chân. Các chuyên viên sẽ tiến hành ấn trên 20 huyệt đạo ở gan và lòng bàn chân giúp giảm thiểu các bệnh tim mạch, thận, bàng quang…

    Hi vọng rằng, với Foot massage tại Adamas Spa & Clinic bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và giảm stress cho cuộc sống luôn thăng hoa.

    Foot massage 90 phút

    Với liệu trình Foof Massage 90 phút là sự kết hợp liệu trình Foot Massage 60 phút và thêm các bước sau đây:

    Bước 4: Massage lưng 30 phút:

    Các chuyên viên sẽ làm sạch và lau lưng khô sau đó các chuyên viên sẽ tiến hành ấn huyệt vùng lưng, hai bả vai, gáy và cổ giúp các huyệt đạo lưu thông khí huyết, bạn sẽ thấy cơ thể mình nhẹ nhàng. Cảm giác như 1 lượng stress, mỏi mệt đã được đào thải ra bên ngoài.

    Massage lưng với tinh chất dầu giúp giãn cơ, giảm mỏi cơ, căng cơ, giúp máu lưu thông.

    Massage lưng với đá nóng giúp cơ thể hấp thu được những tác dụng và tinh chất từ đá nóng mang lại cho cơ thể bạn có cảm giác giải tỏa stress với sự ấm áp và hiệu quả của đá thiên nhiên. Đá nóng sẽ làm giảm đau nhức, mệt mỏi cơ. Bạn cũng sẽ được thưởng thưởng thức những bản nhạc nhẹ không lời du dương để bạn cảm nhận được không gian thiên nhiên tinh tế, sảng khoái.

    Lưng khăn:Lưng khăn là bước sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái và các cơ lưng được hồi sinh. Đây là bước sử dụng những liệu trình massage kết hợp với bấm huyệt hiện đại. Bước này có tác dụng giãn cơ, xương, giúp lưng hết mỏi mệt và đau nhức.

    Cân lưng: Là bước cuối cùng giúp lưng của quý khách hàng được cân bằng tối đa. Bạn sẽ thấy như cơ thể mình được hồi sinh, được tăng cường thêm 1 sức sống mới thoải mái, thư giãn hoàn hảo. Bạn sẽ thấy mình thực sự khỏe mạnh và sảng khoái tinh thần.

    Với những liệu trình thư giãn Foot Massage 60 phút và 90 phút tại Adamas Spa & Clinicq uý khách hàng sẽ được thoải mái, thư giãn hiệu quả và đặc biệt là lưu thông mạch máu, tăng cường sức khỏe. Quý khách hàng sẽ được ngủ ngon giấc hơn, thoải mái hơn và đặc biệt là có tinh thần đương đầu với mọi bộn về của cuộc sống. Ngoài ra Foot Massage Adamas Spa & Clinic còn giúp trẻ hoa da, lưu giữ tuổi thanh xuân.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/foot-massage-adamas-spa-clinic-luu-thong-mau-giup-tang-cuong-suc-khoe-a74805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan