+Aa-
    Zalo

    Ford đột ngột sa thải giám đốc chi nhánh Bắc Mỹ sau đợt điều tra nội bộ

    • DSPL
    ĐS&PL Quyết định này được đưa ra dựa trên một cuộc điều tra nội bộ sau khi có những báo cáo về một số hành vi “được cho là không phù hợp” với những quy tắc ứng xử của Ford.

    Quyết định này được đưa ra dựa trên một cuộc điều tra nội bộ gần đây sau khi có những báo cáo về một số hành vi “được cho là không phù hợp” với những quy tắc ứng xử của Ford.

    Không có giải thích gì cụ thể, Ford chỉ thông báo đã sa thải phó giám đốc điều hành kiêm giám đốc chi nhánh Bắc Mỹ của hãng - ông Raj Nair.

    Ông Jim Hackett - Giám đốc điều hành của Ford cho biết: "Chúng tôi đi đến quyết định này sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng và cân nhắc thận trọng. Ford luôn cam kết chặt chẽ trong việc tạo dựng và duy trì một nền văn hoá doanh nghiệp lành mạnh và tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi mong muốn các cấp lãnh đạo của mình phải gìn giữ được những giá trị này."

    Ông Nair chỉ vừa mới đảm nhận vị trí giám đốc Ford chi nhánh Bắc Mỹ vào ngày 01/06/2017. Ảnh: autonews

    Theo nhiều nguồn tin, quyết định trên bắt nguồn từ một loạt các đơn báo cáo, than phiền về ông Raj Nair trước đây. Sau khi tiếp nhận thông tin, hãng xe Đức đã triển khai một đợt điều tra nội bộ và phát hiện ông Raj đã thực hiện nhiều hành vi trái với quy định của hãng. Tuy nhiên, Ford từ chối cung cấp thông tin chi tiết về các vi phạm mà người chủ tịch tiền nhiệm đã phạm phải.Về phần mình, ông Nair cho biết: "Tôi thật lòng hối tiếc vì trong một số trường hợp, ở cương vị một người lãnh đạo, tôi đã không có những hành vi phù hợp với những nguyên tắc mà công ty và tôi vẫn luôn ủng hộ."

    Được biết, chủ tịch tiền nhiệm Raj Nair nhận ghế lãnh đạo Ford chi nhánh Bắc Mỹ kể từ giữa năm 2017 và trước đó đã đảm nhiệm chức vụ trưởng nhóm phát triển sản phẩm toàn cầu. Ông có đóng góp vào sự phát triển, hình thành và ra mắt của các mẫu xe như Ford GT, Focus RS, dòng xe bán tải Ford F-150 hiện nay và nhiều mẫu xe hơi mới khác.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-dot-ngot-sa-thai-giam-doc-chi-nhanh-bac-my-sau-dot-dieu-tra-noi-bo-a220594.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan