+Aa-
    Zalo

    Ford ecosport 2016 có gì mới ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)-Vừa qua, tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show đã giới thiệu phiên bản mới nhất của Ford EcoSport – một mẫu crossover giành cho đô thị.

    (ĐSPL)-Vừa qua, tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show đã giới thiệu phiên bản mới nhất của Ford EcoSport – một mẫu crossover giành cho đô thị. Phiên bản mới này là mẫu được trang bị động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu và phiên bản đầu tiên không có bánh xe dự phòng ở phía sau.

    Hình ảnh Ford EcoSport 2016.

    Mặc dù không được trang bị sẵn bánh xe dự phòng nhưng khách hàng vẫn có thể lắp thêm dưới dạng thiết bị bổ sung.

    Thiết kế ngoại thất của Ford EcoSport 2016

    Thiết kế của Ford EcoSport 2016 nổi bật với nhiều chi tiết được mạ crom sáng bóng. Lưới tản nhiệt hầm hố cùng cách phối màu mang đến sự mạnh mẽ của xe. Cản trước và cản sau màu bạc khiến cho tổng thể xe trở lên sang trọng.



    Thiết kế nội thất của Ford EcoSport 2016

    Được thiết kế trên khung gầm của Fiesta và B – Max, phiên bản lần này có nhiều thay đổi ở khu vực điều khiển. Điểm khác biệt lớn so với phiên bản trước là nút nâng hạ kính cửa được tích hợp ngay trên vô lăng.


    Ford EcoSport trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc của mình có sự tiện lợi về chiều cao cabin và không gian ở chân.


    Nội thất xe có 2 lựa chọn bọc da hoặc vải. Bảng điều khiển cơ bản, hiển thị đa chức năng, được trang bị một ổ cắm 12v cũng như USB và AUX 3.5mm.

    Một điểm mới ở phiên bản lần này là nội thất được cách âm tốt hơn, giảm tiếng ồn của động cơ cũng như sự tương tác với mặt đường.

    Khoang hành lý rộng có hàng ghế gấp 60:40 với kích thước rộng 1027 mm và cao 880 mm. Bên ngoài cửa sau có tay cầm gắn bên đèn chiếu hậu phải. Do không được trang bị lốp dự phòng nên cửa sau nhẹ nhàng và gọn gàng hơn.


    Kích thước chính của Ford EcoSport 2016

    Chiều dài: 3998 mm

    Chiều rộng: 1765 mm (2057 mm trùm gương)

    Chiều cao: 1696 mm

    Chiều dài cơ sở: 2521 mm

    Khoảng sáng gầm xe 190 mm thay vì 200 mm ở các phiên bản trước.

    Các đối thủ cạnh tranh của EcoSport cũng ra mắt các phiên bản mới như Mazda CX-3, Subaru XV Crosstrek, Honda HR-V, Fiat 500X.


    Được trang bị hệ thống an toàn 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, ESP, hệ thống đổ đèo Hill Launch Assist, cùng nhiều tính năng an toàn khác. Hộp số tự động 6 cấp cùng 3 tùy chọn cho động cơ.

    Phiên bản xăng gồm : động cơ 3 xi-lanh tăng áp 1.0 lít, 125 mã lực và đông cơ bốn xi-lanh 1,5 lít 110 mã lực.

    Phiên bản Diesel được trang bị đông cơ 1.5 lít, 90 mã lực.


    EcoSport 2016 được nhà sản xuất công bố với mức giá 14.245 bảng Anh (tương đương 483 triệu đồng) và sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 10/2015 để đối đầu với nhiều mẫu xe cùng hạng trên thế giới.  Điều chờ đợi nhất ở mẫu SUV cỡ nhỏ này Ford sẽ cung cấp thêm gói tùy chọn hệ thống dẫn đường cho EcoSport 2016 vào cuối năm nay.

    Quốc Viêt (theo autowestnik)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-ecosport-2016-co-gi-moi-a111748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.