+Aa-
    Zalo

    Ford Ranger Raptor với động cơ mới sắp được tung ra thị trường

    • DSPL
    ĐS&PL Tuy chưa ấn định thời điểm ra mắt cụ thể nhưng Car and Drive tin rằng khi đó mẫu xe sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 2.7 lít.

    Tuy chưa ấn định thời điểm ra mắt cụ thể nhưng Car and Drive tin rằng khi đó mẫu xe sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 2.7 lít.

    Ford mới tiết lộ về mẫu Ranger Raptor gần đây và rất có thể sẽ sớm ra mắt phiên bản Mỹ. Theo Car and Drive, chiếc xe tải off-road Ranger Raptor rất có thể sẽ cập bến nước Mỹ trong thời gian tới.

    Động cơ này có công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 514 Nm khi sử dụng trên mẫu Edge ST và chắc chắn sẽ mạnh hơn đáng kể so với động cơ tiêu chuẩn đang sử dụng trên Ranger là EcoBoost 2.3 lít 4 xy-lanh. Động cơ V6 cũng sẽ mạnh hơn động cơ diesel twin-turbo 2.0 lít sử dụng trên Ranger Raptor bản quốc tế, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

    Ford mới tiết lộ về mẫu Ranger Raptor gần đây và rất có thể sẽ sớm ra mắt phiên bản Mỹ. Ảnh: VnReview

    Nếu Ranger Raptor thực sự được bán tại Mỹ, khách hàng tại đây có lẽ sẽ phải chờ đợi khá lâu bởi mô hình Ranger tiêu chuẩn đến đầu năm 2019 mới được bán ra.

    Ranger Raptor có một chiếc tản nhiệt quen thuộc với chữ "FORD" to bản, đèn sương mù LED, cản trước hầm hố, vè bánh xe mở rộng, mâm xe 17 inch cùng lốp BF Goodrich AT.Tuy nhiên, sự chờ đợi này sẽ hoàn toàn xứng đáng bởi Ranger Raptor là một chiếc bán tải nổi trội trong phân khúc với thiết kế hung hăng tựa như phiên bản thu nhỏ của chiếc F-150 Raptor.

    Khi chính thức có mặt tại Mỹ, Ranger Raptor sẽ giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với bán tải hiệu năng cao thay vì phải chọn mẫu bán tải hiệu năng cao cỡ lớn F-150 Raptor có giá tới khoảng 69.000 USD, tương đương 1,56 tỷ VNĐ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-ranger-raptor-voi-dong-co-moi-sap-duoc-tung-ra-thi-truong-a219480.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan