+Aa-
    Zalo

    Ford Việt Nam triệu hồi 1.189 chiếc Fiesta vì lỗi hệ thống điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ford Việt Nam đã phải triệu hồi 1.189 chiếc Fiesta được sản xuất trong khoảng thời gian từ 24/7/2013 đến 30/8/2014 thuộc cả hai dòng sedan và hatchback (5 cửa).

    (ĐSPL) - Ford Việt Nam đã phải triệu hồi 1.189 chiếc Fiesta được sản xuất trong khoảng thời gian từ 24/7/2013 đến 30/8/2014 thuộc cả hai dòng sedan và hatchback (5 cửa).

    Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, nguyên nhân của cuộc triệu hồi là do tình trạng dây điện động cơ bị cọ sát do tiếp xúc với bát treo hộp số. Việc bị cọ sát trong một thời gian dài có thể gây ra hiện tượng đoản mạch và hư hỏng hệ thống điện trên xe và đèn cảnh báo hư hỏng có thể bật sáng trên bảng điểu khiển.

    Ford Fiesta. Ảnh: Internet.

    Ford Việt Nam bắt đầu chiến dịch khắc phục lỗi cho Fiesta từ 31/8/2015 tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến khoảng 1 giờ cho mỗi xe.

    Theo ICTNews, các xe Ford Fiesta do công ty Ford Motor sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam thuộc diện triệu hồi theo công bố của Ford Motor cũng sẽ được Ford Việt Nam trợ giúp và thay thế miễn phí theo chương trình triệu hồi.

    P.V (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]KG9mjyPtPk[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-viet-nam-trieu-hoi-1189-chiec-fiesta-vi-loi-he-thong-dien-a108841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.