+Aa-
    Zalo

    FORDAYS – Mang lại sức khỏe, sắc đẹp từ Tế bào gốc Axit Nucleic DNA & RNA

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Nhật Bản, Fordays là tập đoàn đầu tiên nghiên cứu về Tế bào gốc Acid Nucleic, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Fordays được biết đến là “Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu Tế bào gốc Acid Nucleic DNA & RNA và ứng dụng chúng vào đời sống của con người".
    g1

    Thương hiệu Fordays ĐỘC QUYỀN CÔNG THỨC PHÁT MINH duy nhất đến từ Nhật Bản với gần 30 năm tâm huyết và cải tiến dòng chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp từ collagen thuỷ phân và acid nucleic DNA & RNA. Sản phẩm của Fordays ra đời là sự kết hợp của các nhà nghiên cứu cùng các Giáo sư đầu ngành tại trường Đại học Tokyo, Viện Nghiên cứu của Fordays, Viện Khoa học và Đời sống Nhật Bản...

    Chị Giang Anh (Công ty KAKO) với hơn 10 năm sống tại Nhật Bản cùng rất nhiều nỗ lực trong 10 năm để có thể trở thành một nhà phân phối, mang sản phẩm TẾ BÀO GỐC DNA & RNA của thương hiệu FORDAYS trở về quê nhà, hằng mong muốn những người Việt Nam tại quê hương có thể tiếp cận được sản phẩm tốt cho sức khỏe và cải thiện sắc đẹp một cách an toàn nhất.

    g2

    Vậy đâu là điều làm nên giá trị của Fordays?

    Thứ nhất, Fordays luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, luôn đầu tư kỹ lưỡng vào trang thiết bị sản xuất mới nhất, tiếp tục nghiên cứu tạo ra các sản phẩm an toàn và chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Tên Fordays đã chứa đựng mong muốn mọi người có một cuộc sống khoẻ mạnh và thịnh vượng.

    Thứ hai, xuất phát từ giá trị muốn đóng góp cho xã hội, muốn làm nên nhiều điều ý nghĩa nên Fordays đã không ngừng cải tiến và cho ra nhiều sản phẩm mới, đa dạng phù hợp với cơ địa của nhiều người.  Không chỉ thế, Fordays thấu hiểu tâm lý khách hàng ngày càng đề cao vai trò của sức khỏe, vì vậy Fordays tạo cho khách hàng một cơ hội để đổi thay và nâng cấp bản thân nhờ một sự lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt!

    Và cuối cùng, dịch vụ chăm sóc, tư vấn và giải quyết các vấn đề cho khách hàng một cách nhiệt tình, nhanh chóng, chính xác, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Tất cả những điều đó đã làm nên thương hiệu FORDAYS.

    g3

    Vậy Tế bào gốc Acid Nucleic DNA &RNA mà Fordays nghiên cứu là gì?

    Acid nucleic là một thứ hợp chất đại phân tử sinh vật, là vật chất tổng hợp của tất cả hình thức mạng sống đã biết ắt hẳn không được thiếu. Axit nucleic là tên gọi chung của axit deoxyribonucleic (DNA) và axit ribonucleic (RNA). Acid Nucleic đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta, nó quyết định đến khả năng vận hành và sống sót của con người.

    Tế bào gốc Acid Nucleic DNA & RNA đem lại những lợi ích gì cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người như thế nào?

    Acid Nucleic DNA & RNA không chỉ dạy các tế bào cách tạo Protein giúp kích hoạt phản ứng miễn dịch trong cơ thể và mang lại lợi ích cho con người bằng cách cung cấp khả năng bảo vệ chống lại các loại bệnh mà không phải chịu hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra khi mắc phải. Khi Acid Nucleic đi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể tự sửa chữa, phục hồi tổn thương của các tế bào, làm cho chức năng tế bào được khôi phục, loại bỏ độc tố trong cơ thể, cải thiện được tận gốc các nguyên nhân sâu xa của bệnh tật.

    Acid nucleic đóng một vai trò trong việc xây dựng các cấu trúc của tế bào. Những cấu trúc Acid nucleic liên kết với protein tự nhiên khi chúng xâm nhập vào da và vào các tế bào. Các axit nucleic thúc đẩy sự trẻ hóa các DNA và RNA của chính cơ thể, tạo điều kiện cho các axit nucleic tự sửa chữa, sử dụng các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn, loại bỏ độc tố và sản xuất năng lượng nhiều hơn. Nó đã được sử dụng để hỗ trợ điều trị các khối u ác tính, ung thư biểu mô tế bào vảy, bệnh vảy nến, làm lành vết thương do tiểu đường và bệnh vảy cá.

    Ngoài ra, trong lĩnh vực làm đẹp, acid nucleic còn có hiệu quả trong điều trị các nếp nhăn trên da do lão hóa.

    Ngày nay điều trị bằng các axit nucleic là xu hướng mới nhất để điều trị trẻ hóa da. Trong khi chúng ta hy vọng có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng cách tập thể dục, ăn uống đúng cách, tránh căng thẳng quá mức và ô nhiễm môi trường, tốc độ tổng hợp DNA/RNA của cơ thể bạn vẫn giảm dần theo tuổi tác. Do đó, phương pháp làm đẹp từ Acid Nucleic có thể giúp phục hồi lượng axit nucleic trong cơ thể và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

    Mỗi người cần bổ sung một lượng Acid Nucleic để duy trì sức khỏe. Đồng thời, lựa chọn các sản phẩm phù hợp để chăm sóc cơ thể giúp cho sắc đẹp ngày càng thăng hạng. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, sản phẩm Tế bào gốc Acid Nucleic DNA & RNA từ Fordays với đa dạng các loại và chức năng chính là vị cứu tinh cho chị em phụ nữ và cả nam giới trong hành trình duy trì sức khoẻ lâu dài, giúp kéo dài tuổi thọ và làn da tươi trẻ.

    g4

    Là người quan tâm đến sự khỏe, đẹp và muốn lan tỏa những phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và nét đẹp ấy đến với mọi người, chị Giang Anh Tokyo (Công ty KAKO) đã và đang ngày càng phân phối rộng rãi sản phẩm Tế bào gốc Acid Nucleic DNA & RNA đến với mọi người ở đất nước Việt. Và giá trị ấy cũng đã được đón lấy, công nhận và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều cá nhân, tổ chức.

    Đã có nhiều khách hàng trải nghiệm sản phẩm Tế bào gốc Acid Nucleic DNA & RNA từ tế bào gốc mà chị Giang Anh Tokyo phân phối và để lại những lời nhận xét đầy chân thật: “Chị mua bao nhiêu quần áo, túi xách, giày dép đi được một thời gian lại vứt đó rất lãng phí, bây giờ chị chỉ mua đủ dùng, số tiền còn lại chị để đầu tư cho sức khỏe, đó là đầu tư có giá trị nhất! Và muốn đầu tư cho sức khỏe một cách tốt nhất thì chắc chắn chỉ gặp em Giang Anh mà thôi...” cùng nhiều chị em khi sử dụng sản phẩm thấy tốt thật sự đã giới thiệu đến rất nhiều những người bạn của mình cùng nhau chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

    Thương hiệu Fordays mang giá trị cốt lõi về sức khỏe và làn da cho hàng triệu phụ nữ Nhật và sản phẩm này đang được lan tỏa tới các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta. Quả thật xu hướng trẻ hóa da với tế bào gốc thành phần DNA & RNA là phương pháp tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe và làn da mỗi con người.

    g5

    Với những giá trị mà thương hiệu Fordays mang lại cho mọi người ở nhiều nơi trên thế giới, Fordays xứng đáng có được nhiều thành công và sự tin tưởng, ủng hộ từ những khách hàng. Với sứ mệnh lan tỏa nhiều cái tốt đến với mọi người, chị Giang Anh Tokyo đang ngày càng khẳng định được khả năng của mình với rất nhiều nỗ lực trong 10 năm để có thể trở thành người đại diện mang sản phẩm TẾ BÀO GỐC ACID NUCLEIC DNA & RNA của thương hiệu FORDAYS. Hy vọng chị sẽ mãi giữ được niềm đam mê, lòng nhiệt huyết để cháy hết mình, mang lại nhiều giá trị tốt hơn cho mọi người, cho xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fordays-mang-lai-suc-khoe-sac-dep-tu-te-bao-goc-axit-nucleic-dna-rna-a535435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.