+Aa-
    Zalo

    Founder & CEO Germany Home - Dương Giang “bông hồng vàng” ngành xuất nhập khẩu

    ĐS&PL Trải qua quá trình lập nghiệp đầy bản lĩnh tại “xứ người”, Nữ Việt kiều Dương Giang đã trở thành một trong những người phụ nữ tiên phong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm nội thất, máy móc thiết bị chất lượng, chính hãng từ các nước Châu Âu về Việt Nam. Góp phần mang đến những trải nghiệm không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp với giá thành vô cùng hợp lý.
    98b4538f 0837 4e61 9f03 4fdceb9a2a6c

    Các sn phm nhp khu t Đc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha,... đc bit là đ ni tht luôn làm siêu lòng ngưi dùng Vit Nam nói riêng và các nưc khác nói chung bi đưng nét hoàn ho, s tinh tế và cht lưng vưt tri. Trưc khi đưc phân phi đến tay ngưi tiêu dùng, các sn phm đu đưc kim tra và khi đm bo tuân th quy trình, đt cht lưng thì mi đưc phép xut ra th trưng.

    Chia s v cơ duyên chn kinh doanh lĩnh vc xut nhp khu này, N Vit kiu Giang cho biết: Nhn thy tâm lý chung “hàng ngoi” ca phn ln ngưi Vit nên khi sang Đc, tôi đã bt đu tìm tòi và hc hi kinh doanh. Bưc đu cũng ch buôn bán các mt hàng nhli hình thc xách tay. Nh cht lưng sn phm cũng như giá thành hp lý mà đơn đt hàng t Đc vVit Nam cũng dn tăng lên. T đó tôi nhn ra rng, mình đã đi đúng hưng và cn đt mc tiêu làm thế nào đ hơn mt na dân sc ta đu có cơ hi tiếp cn, s dng các sn phm ngoi nhp vi mt mc giá không quá đt đ.

    Có th thy, mi điu ln lao đu bt ngun t nhng điu gin đơn. Nếu tâm lý s th thách, s tht bi thì chc chn đã không có mt Dương Giang như hin ti. Sau ngn y năm gây dng thương hiu, gi đây ch đã và đang s hu cũng như điu hành mt công ty chuyên tư vn, thiết kế, lp đt các sn phm ni tht xut nhp khu ca riêng mình là Germany Home đưc hàng ngàn khách hàng, đi tác tin tưng và la chn.  

    9b636db8 0ad9 4f8e 8984 8b573a6076c4

    Luôn đi đu v cht lưng, ly li ích khách hàng làm nn tng ct lõi.

    Có rt nhiu yếu t dn đến s thành công ca mt thương hiu. Trong đó, cht lưng sn phm luôn là nn tng ct lõi đưc các doanh nghip chú trng phát trin. Đi vi N Vit kiu Dương Giang, ngay t khi “chp chng” bưc chân vào lĩnh vc tư vn, thiết kế, lp đt, xut khu ni tht này ch đã tp trung 100% tâm - trí - lc đ phng s cho điu đó.

    Theo mt thng kê gn đây cho biết, có rt nhiu ngưi chp nhn chi tr mc giá cao gp 2-3 ln cho cùng mt hàng đưc cho là có xut xc ngoài mà không biết chính xác cht lưng sn phm. Dn đến vn đ là ngưi dùng d dàng lc vào “ma trn giá” t hàng trăm các shop khác nhau. Chưa k nếu đt nim tin vào nhng nơi không uy tín thì quá trình bo hành hoc đi tr s gp rt nhiu khó khăn. Xut phát t thc tế đó, ch Giang cùng nhng ngưi cng s ca mình luôn đauđáu đ tìm mi cách bo v quyn li ca ngưi tiêu dùng. Do vy, khi mua các sn phm ni tht ti Germany Home, quý khách hàng có th hoàn toàn yên tâm v cht lưng sn phm cũng như dch v hu mãi ti đây.

    Đa dng mu mã, ưu tiên cung cp các đ ni tht ni tiếng và hin đi bc nht đến t Châu Âu.

    Đ ni tht đưc ví như “linh hn” ca không gian đó. Hãy thng tưng, bn đã s hu mt ngôi nhà, mt hotel hay mt resort đưc thiết kế vô cùng chn chu nhưng nếu các vt dng bên trong không đưc la chn k càng và decor “không hp gu” thì chc chn nó skhông th nào tr nên hoàn ho đưc.

    532d6706 9937 44f8 b15c 4bcee0c72395

    Là mt ngưi yêu thích s hin đi, sang trng và am hiu sâu sc tm quan trng ca các sn phm ni tht nên N Vit kiu  Dương Giang đã ưu tiên chn phân phi cho các thương hiu ni tiếng đến t Đc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha,... Nếu ni tht Ý đ cao s lng ly và tinh xo thì ni tht nhp khu t Đc li chinh phc ngưi dùng bi nhng thiết kế ti gin và đ cao s tinh tế. Suy cho cùng, đim chung ca nhng ngôi nhà phong cách Châu Âu luôn chú trng vào nhng thiết bni tht thông minh, cao cp cho cuc sng hin đi, đy đ tin nghi nht. Bên cnh đó, sang trng, đng cp chính là cm giác toát lên khi bưc chân vào mt không gian đưc thiết kế theo li kiến trúc này. Đưc ng dng trong nhiu căn bit th hng sang, chung cư cao cp, phong cách ni tht Châu Âu đã tr thành mt đc trưng cho s la chn đng cp bc nht.

    68c13ba9 97c4 4ded 86fa 44dfc8c166d3

    Dch v tư vn, thiết kế và lp đt chuyên nghip. Đưc thc hin bi đi ngũ dày dn kinh nghim.

    Tng bưc khng đnh mình trong th trưng xut nhp khu. Dch v tư vn, thiết kế và lp đt ti Germany Home là s tng hp vn toàn ca nhng tư vn viên, kiến trúc sư, ha sĩ đa tài, giàu kinh nghim đã dành nhiu tâm huyết đgiúp quý khách hàng s hu nhng sn phm ni tht đng cp nht và phù hp nht.

    1800a5f0 d50b 4af6 84ae 3ed138c5bbd5

    Liên tc phát trin và đưa Germany Home trthành tp đoàn xut nhp khu toàn cu

    Không ch mang sn phm, công ngh hin đi nht tc ngoài v Vit Nam mà đi ngũ Germany Home còn n lc đưa nhng “tinh hoa dân tc” nưc nhà đến gn hơn vi bn bè quc tế. Ch tâm s: “Mình vn đang nuôi ý tưng trong vic xut khu hàng Vit Nam cht lưng cao sang Đc, góp phn to cơ hi gii thiu hàng Vit Nam đến nưc bn. Vì nưc ta thc scó rt nhiu sn phm tt cn đưc đy mnh thương hiu đ gia tăng giá tr sn phm. Đng thi, đy mnh các dch v cung cp đa dng thêm các sn phm cho công trình v nhà . Cung cp các thiết b chuyên dng cho các công trình ln cn đến các loi máy móc chuyên dng tc ngoài v”.  Cùng vi mc tiêu dài hn đó, công ty vn luôn đnh hưng tr thành mt tp đoàn xut khu toàn cu. Trong đó, ni tht chc chn là thế mnh mũi nhn nht song hành vi các mc tiêu khác.

    957bfc5d b971 4e69 87d0 7bede996cdfb

    Bng nhng mc tiêu kiên đnh, tư duy kinh doanh đón đu xu hưng, N Vit kiu Dương Giang đã góp phn quan trng vào quá trình tăng trưng và phát trin bn vng ca Germany Home.

                                                                                 Kim Thuý - Trn H 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/founder-ceo-germany-home-duong-giang-bong-hong-vang-nganh-xuat-nhap-khau-a566040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.