Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại


Thứ 2, 11/10/2021 | 09:00


Tự tin, độc lập và đầy bản lĩnh là những gì người thân và bạn bè nhận xét về nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Giang (Giang Winnie). Từng trải qua nhiều khó khăn thử thách, sau cùng để đến được với thành công như hiện tại, chị Giang có chìa khóa thành công cho riêng mình.

1. Thử thách với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Xuất phát từ niềm đam mê với cái đẹp và mong muốn giúp phái đẹp trở nên tự tin và quyến rũ hơn, ngay từ thời niên thiếu Giang Winnie đã có ước mơ kinh doanh trong lĩnh vực sắc đẹp.

Xã hội - Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại

Để thực hiện ước mơ đó, Giang Winnie luôn quyết tâm học hỏi những kiến thức và kỹ năng trong kinh doanh. Nhờ sự nhạy bén của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, chỉ sau vài năm từ hai bàn tay trắng chị đã gây dựng được thương hiệu spa của riêng mình là AM.Kelly Clinic. 

Giang Winnie chia sẻ rằng: “Ban đầu khi bắt đầu sự nghiệp, nhiều khó khăn ập đến tưởng chừng như tôi đã gục ngã. Những lúc đó, nhờ sự động viên của gia đình đặc biệt là ông xã đã giúp tôi vượt lên tất cả. Tôi luôn tự nhủ bản thân rằng mỗi ngày cố gắng thêm một chút, một ngày nào đó nhất định mình sẽ thành công”. Và thực tế đã chứng minh với trí tuệ và sự bền bỉ của nữ doanh nhân trẻ chị đã thành công bước đầu với sự phát triển của spa AM.Kelly Clinic.

Xã hội - Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại (Hình 2).

"Thành công là không dừng lại", năm 2017, Giang Winnie tiếp tục mở thêm một thương hiệu kinh doanh trang sức kim cương Mỹ mang tên Tú An Moissanite. “Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt” Tú An không ngừng tạo ra những dòng trang sức, đá quý cao cấp cho thị trường trang sức. Giang Winnie luôn tin tưởng và khám phá những ý tưởng mới hàng ngày để trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu. 

2. Bài học rút ra từ những trải nghiệm thực tế sau một hành trình dài

Cơ hội phải do chính mình nắm bắt

Cơ hội tốt thường không rõ ràng, nhưng khi biết nắm bắt thì đó sẽ là cơ hội giúp bạn đột phá. Nếu như chỉ dừng lại ở việc ước mơ mà không quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực thì chắc chắn những thành công hiện tại sẽ không đến với Giang Winnie.

"Khi bạn đi ngược lại với đám đông, xã hội sẽ nhìn bạn như một kẻ “lập dị” nhưng khi bạn thành công mọi người đều sẽ phải ngước nhìn". Ngay từ khi bắt đầu bước chân sang lĩnh vực trang sức kim cương, nhiều người nói với Giang Winnie rằng đây là một thị trường quá cạnh tranh, nữ doanh nhân như chị khó lòng có thể tạo dấu ấn.

Xã hội - Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại (Hình 3).

Nhưng bỏ ngoài tai hết thảy những điều đó, Giang Winnie vẫn quyết tâm nắm bắt cơ hội để chuyển mình. Ít người có thể nghĩ rằng, chỉ sau 4 năm việc kinh doanh của Tú An Moissanite lại phát triển rực rỡ đến vậy.

Không ngừng đầu tư vào bản thân

Hãy xây ước mơ từ gốc, đừng xây từ ngọn. Muốn thành công, các bạn trẻ hãy bắt đầu từ những nền tảng cơ bản nhất, tích lũy tri thức và kỹ năng mỗi ngày.

Với tâm niệm không có gì quý giá hơn thời gian, nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Giang luôn dành thời gian đó để không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Chính những nỗ lực đó đã biến con đường kinh doanh của chị trở thành hào quang rực rỡ.

Xã hội - Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại (Hình 4).

Đừng bao giờ từ bỏ khi gặp khó khăn, thử thách

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay nghĩ rằng con đường khởi nghiệp sẽ "trải đầy hoa hồng". Nhưng thương trường kinh doanh lại rất khốc liệt và đầy rẫy những thách thức. Đôi khi bạn sẽ vấp ngã nhưng điều quan trọng nhất là bạn học được gì từ những vấp ngã đó.

Sau mỗi lần gặp trắc trở, Giang Winnie luôn lấy đó là bàn đạp để đứng dậy mạnh mẽ hơn. Khó khăn thử thách rồi sẽ qua và bản lĩnh của con người sẽ ngày càng vững vàng sau những sóng gió. Giang Winnie luôn quan niệm  rằng bạn chỉ thực sự thất bại khi bạn từ bỏ.

Để động viên tinh thần cho các bạn trẻ đang loay hoay với việc bắt đầu sự nghiệp, chị Giang Winnie gửi gắm: "Đừng bao giờ từ bỏ khi gặp thử thách hãy cứ tiến lên, cho dù đi nhanh hay chậm, miễn là không bao giờ dừng chân".

Xã hội - Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại (Hình 5).

3. Để thành công đừng ngần ngại bước qua giới hạn của bản thân

Sau 4 năm, thương hiệu trang sức kim cương Tú An Moissanite đã tạo được chỗ đứng trong thị trường. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm, Tú An Moissanite và Giang Winnie luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, cho ra đời những mẫu trang sức kim cương Moissanite đạt đến độ hoàn mỹ. 

"Đằng nào cũng nghĩ, tại sao chúng ta không nghĩ lớn luôn". Phía trước vẫn còn nhiều đỉnh cao để chinh phục, từ những thành công trong hiện tại, Giang Winnie coi đó là điểm dừng chân để không ngừng vượt lên và phá vỡ thêm nhiều giới hạn.

Xã hội - Founder Nguyễn Thanh Giang & Bí quyết thành công của phụ nữ hiện đại (Hình 6).

Đến thời điểm hiện tại Giang Winnie hiện đang là CEO và Founder của 2 thương hiệu làm đẹp và trang sức có chỗ đứng trên thị trường là AM.Kelly Clinic và Tú An Moissanite. Có lẽ, sự thành công của nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Giang chính là nguồn cảm hứng cho phụ nữ bước vào con đường kinh doanh và làm chủ cuộc sống của bản thân mình. Bằng tham vọng, ý chí của mình trong thời gian tới chị Giang Winnie cùng Tú An Moissanite sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh trong và ngoài nước. Sự phát triển đó hứa hẹn là làn gió mới mẻ đem đến cho khách hàng những trang sức kim cương độc đáo và thời thượng nhất. 

Giang Winnie và đội ngũ nhân viên của Tú An Moissanite luôn vui lòng và mong chờ được đón tiếp những tín đồ của trang sức kim cương tại: 

Ghé thăm showroom hoặc liên hệ ngay với Tú An Moissanite để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất cũng như đón nhận những ưu đãi cực khủng khi mua trang sức kim cương Mỹ Moissanite nhé!

Thủy Hử

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/founder-nguyen-thanh-giang-bi-quyet-thanh-cong-cua-phu-nu-hien-dai-a515836.html