+Aa-
    Zalo

    Fox Sport dự đoán bất ngờ về Công Phượng trước "đại chiến" Việt Nam - Jordan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo châu Á dự đoán HLV Park Hang Seo vẫn xếp Công Phượng đá chính trong trận đấu với tuyển Jordan, lúc 18h chiều nay.

    Báo châu Á dự đoán HLV Park Hang Seo vẫn xếp Công Phượng đá chính trong trận đấu với tuyển Jordan, lúc 18h chiều nay.

    Theo Fox Sport Asia, HLV Park Hang Seo vẫn xếp tiền đạo của HA Gia Lai Nguyễn Công Phượng đá chính, trong trận đấu ở vòng 1/8 với Jordan, lúc 18h chiều nay.

    Ở các trận đấu trước, Công Phượng thường được giao nhiệm vụ đá cắm, và anh đã chơi rất tốt trong vai trò này, đặc biệt là trận ra quân gặp Iraq.

    Đối đầu với Jordan, đội tuyển Việt Nam cần những cầu thủ có khả năng gây đột biến cao, và Công Phượng chính là ngời phù hợp nhất.

    Tiền đạo Công Phượng vẫn luôn được chờ đợi...

    Cũng theo FOX Sport Asia dự đoán, người bắt chính trong khu gỗ đội tuyển Việt Nam vẫn là Đặng Văn Lâm. Ở hàng phòng ngự có sự trở lại của Duy Mạnh, kết hợp cùng với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

    Hai bên cánh đội bóng áo đỏ vẫn là Trọng Hoàng và Văn Hậu, còn hàng tiền vệ có Đức Huy, Hùng Dũng và Quang Hải. Trên hàng tiền đạo, Phan Văn Đức sẽ đá lùi hơn so với Công Phượng.

    Công Phượng chính là cầu thủ từng góp mặt trong đội hình chính thức ở cả hai trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

    Có một điều thú vị là cả hai trận đấu đó, Văn Đức và Quang Hải đều sắm vai dự bị cho Công Phượng. Ở trận hoà 0-0 tại sân Thống Nhất, Quang Hải chính là cầu thủ đã vào sân thay Công Phượng trong hiệp 2. Còn ở trận hoà 1-1 trên san khách, Văn Đức chính là cầu thủ vào sân thay Công Phượng từ phút thứ 74.

    Trước đối thủ Jordan, HLV Park Hang-seo nói rằng ông và các cầu thủ rất tự tin. Với Công Phượng, sau những cuộc đối đầu từ quá khứ bất phân thắng bại với đối thủ này, hy vọng anh sẽ toả sáng và mang lại kết quả tốt cho ĐT Việt Nam.

    Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-sport-du-doan-bat-ngo-ve-cong-phuong-truoc-dai-chien-viet-nam---jordan-a260079.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan