+Aa-
    Zalo

    Fox Sports dự đoán bất ngờ về Công Phượng sau màn trình diễn tại Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL "Công Phượng là cầu thủ thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các CLB nước ngoài. Công Phượng có khả năng đi bóng và liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh", Fox Sport viết

    “Ngoài Quang Hải, Công Phượng là cầu thủ thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các CLB nước ngoài. Công Phượng có khả năng đi bóng và liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh. Anh sẽ là sự bổ sung hữu ích cho bất kỳ CLB nào”, Fox Sport viết.

    Fox Sports đưa ra dự đoán 5 cầu thủ có thể sẽ nhận được đề nghị lớn sau Asian Cup 2019, trong đó có Công Phượng của tuyển Việt Nam

    Ngày 27/1, tờ Fox Sports đã đưa ra dự đoán về 5 cầu thủ có thể sẽ nhận được đề nghị lớn sau Asian Cup 2019. Đáng chú ý, trong bản danh sách này, có sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng.

    Nói về Công Phượng, Fox Sport viết: “Ngoài Quang Hải, Công Phượng là cầu thủ thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các CLB nước ngoài. Trong quá khứ, tiền đạo này từng thi đấu ở giải hạng Hai Nhật Bản.

    Lần này, Công Phượng hoàn toàn có cơ hội được các CLB ở J.League 1 để mặt tới. Hoặc anh ấy có thể theo chân một vài cầu thủ Việt Nam khác sang thi đấu ở Thái Lan. Công Phượng có khả năng đi bóng và liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh. Anh sẽ là sự bổ sung hữu ích cho bất kỳ CLB nào”.

    Ngoài Công Phượng, tờ Fox Sport đã chỉ ra 4 cầu thủ khác sẽ “hút khách” sau Asian Cup 2019 là Almoez Ali (Qatar), Mohanad Ali (Iraq), Hwang In-Beom (Hàn Quốc) và Alireza Beiranvand (Iran). Đây đều là cầu thủ để lại dấu ấn ở Asain Cup 2019.

    Trước đó, tại buổi họp báo trước trận đấu gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, Công Phượng tự tin khẳng định mình muốn trở lại đất nước mặt trời mọc thi đấu. Anh cũng mạnh dạn bày tỏ mong muốn ra nước ngoài chơi bóng. Qua ánh mắt và giọng nói đó chứa đựng một sự khát khao trỗi dậy mạnh mẽ của Phượng.

    “Tôi rất muốn quay trở lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới được thi đấu ở đó nhưng được hay không, thì đó là vấn đề không phải do tôi quyết định”, Công Phượng chia sẻ trước giới truyền thông của Việt Nam lẫn Nhật Bản. Thông điệp được phát đi một cách hết sức rõ ràng, bản lĩnh.

    Công Phượng đã có giải đấu thành công ở Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo mang áo số 10 đảm đương vai trò tiền đạo cắm, ghi 2 trong 4 bàn thắng cho đoàn quân của ông Park Hang-seo. Công Phượng thời ông Park Hang-seo đã không còn cắm đầu đi bóng nữa, mà mục tiêu luôn là phía khung thành.

    [presscloud]7329[/presscloud]

    Video: Màn "khiêu vũ" đỉnh cao của Công Phượng khiến hàng thủ Nhật Bản khốn đốn/ Nguồn: VTV

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-sports-du-doan-bat-ngo-ve-cong-phuong-sau-man-trinh-dien-tai-asian-cup-2019-a261215.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan