+Aa-
    Zalo

    FPT B65: Điện thoại "chất" giá chỉ 550.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù có mức giá rẻ nhưng chiếc điện thoại này khá nổi bật nhờ thiết kế đẹp, màn hình lớn cùng khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

    (ĐSPL) - Mặc dù có mức giá rẻ nhưng chiếc điện thoại này khá nổi bật nhờ thiết kế đẹp, màn hình lớn cùng khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

    Mới đây, FPT Trading đã chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại phổ thông FPT B65. Với thiết kế sang trọng cùng màn hình lớn, FPT B65 dự kiến sẽ trở thành sản phẩm hấp dẫn ở phân khúc điện thoại phổ thông.

    Mặc dù với sự lên ngôi không ngừng của smartphone, điện thoại phổ thông vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc nhờ sự gọn nhẹ, bền bỉ trong mọi môi trường và luôn đảm bảo nhu cầu liên lạc của người dùng. Chỉ với mức giá 549.000 đồng, FPT B65 nổi bật nhờ thiết kế đẹp, các chi tiết được lắp ráp chắc chắn, màn hình lớn và sắc nét, hỗ trợ 2 SIM.

    FPT B65: Điện thoại
    Điện thoại FPT B65.

    Về mặt thiết kế, FPT B65 giữ dạng thanh truyền thống, các góc cạnh được bo tròn vừa tay. Máy được bao quanh bởi viền kim loại khiến sản phẩm thêm vẻ cứng cáp và sang trọng.

    Mặt trước là màn hình 2.4 inches sáng và sắc nét. So với điện thoại phổ thông, đây là kích thước hợp lý, vừa đủ để mọi thông tin hiển thị rõ ràng nhưng vẫn đủ gọn nhẹ dễ dàng mang theo mọi lúc.

    Các phím bấm của FPT B65 với kích thước hợp lý, hiển thị rõ ràng, êm, dễ bấm với lớp vân xước giả kim sang trọng và độc đáo. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách của người dùng. Hiện nay FPT B65 có 3 màu sắc thời trang: ghi xám, bạc và vàng ánh kim.

    FPT F65 đảm bảo những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông như gọi điện, nhắn tin, hỗ trợ 2 SIM, kết nối Bluetooth, nghe nhạc MP3, đài FM, xem phim và quay video clip, chụp ảnh.

    Đặc biệt, với khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, kết nối máy tính qua cổng USB, FPT B65 mang đến một không gian lưu trữ rộng lớn, dễ dàng trao đổi, cập nhật dữ liệu. Dung lượng pin 1000mAh, trong điều kiện tiêu chuẩn FPT B65 có thể có thể nghe gọi liên tục trong 4h và duy trì 240h ở chế độ chờ.

    Ông Lê Hoàng Hải - Giám đốc Marketing và Quan hệ đối tác FPT Trading cho biết: “FPT B65 là một sản phẩm tiện dụng, hữu ích và bền bỉ. Cùng với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng ở mọi phân khúc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-b65-dien-thoai-chat-gia-chi-550000-dong-a27818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan