FPT Shop mở hơn 150 Trung tâm laptop


Thứ 6, 18/03/2022 | 09:17


Tổng kết năm 2021, FPT Shop dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop Việt Nam với 35% thị phần - theo số liệu GfK. Trên đà phát triển mạnh mẽ, trong tháng 3, hệ thống mạnh tay mở hơn 150 Trung tâm laptop nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như củng cố vị trí số 1 của mình.

Biến những khó khăn, thách thức trong năm 2021 thành cơ hội, FPT Shop không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop mà còn vượt gấp 2 lần so với kế hoạch và tăng gấp 2 lần so với thị trường chung, chiếm 35% thị phần.

Như vậy, cứ 10 laptop đang được sử dụng tại Việt Nam thì có 3,5 máy được mua tại hệ thống FPT Shop. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất của FPT Retail - đơn vị sở hữu FPT Shop đạt 554 tỷ đồng, gấp 19,5 lần so với năm 2020 và gấp 4,6 lần kế hoạch lợi nhuận năm 2021, cũng là nhờ một phần đóng góp không nhỏ đến từ mảng bán lẻ laptop.

Thành quả này đến từ việc áp dụng chiến lược đúng đắn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với điểm đến công nghệ, đa dạng hóa thương hiệu và những sản phẩm kinh doanh; theo dõi sát sao thị trường, dự báo chính xác và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng; tận dụng tốt vị thế dẫn đầu về laptop gaming, Macbook chip mới và nền tảng của hơn 70 Trung tâm laptop mà FPT Shop đã xây dựng trước đó”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Tiếp nối đà tăng trưởng mạnh mẽ này, ngày 18/3, FPT Shop quyết định khai trương thêm 87 Trung tâm Laptop, nâng số Trung tâm Laptop của hệ thống lên 157, vượt xa kế hoạch ban đầu.

Công nghệ - FPT Shop mở hơn 150 Trung tâm laptop

FPT Shop mở hơn 150 Trung tâm Laptop nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng cũng như củng cố vị trí số 1 trên thị trường bán lẻ laptop.

Kế thừa và phát triển thế mạnh về laptop của FPT Shop, hơn 150 Trung tâm Laptop đều được xây dựng thành những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán đa dạng các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.

Việc mở rộng thêm các Trung tâm Laptop trên khắp cả nước sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng mẫu mã sản phẩm với nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ cài đặt bởi đội ngũ được đào tạo chuyên sâu về laptop, từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp, an tâm và có trải nghiệm tốt  nhất", ông Hoàng Văn Dũng, Giám đốc ngành hàng Laptop cho biết thêm.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-shop-mo-hon-150-trung-tam-laptop-a531416.html