+Aa-
    Zalo

    FPT Shop thừa nhận bán Iphone 6S cao hơn các hãng khác

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại diện truyền thông FPT shop cho rằng, sở dĩ mức giá bán iPhone 6s/6s plus (chính hãng) cao hơn là do chính những hậu mãi đặc biệt mà không đâu có.

    (ĐSPL) – Đại diện truyền thông FPT shop cho rằng, sở dĩ mức giá bán iPhone 6s/6s plus (chính hãng) cao hơn so với các hệ thống bán lẻ như Viettel Store, Vinaphone.. là do chính sách bảo hành và hậu mãi của FPT shop có những điểm "đặc biệt"...

    Như báo Đời sống & Pháp luật Online đã đăng tải, ngày 10/11 vừa qua, đồng loạt các hệ thống bán lẻ và nhà mạng như FPT Shop, Viettel Store, Thegioidong, Vinaphone... đồng loạt mở bán iPhone 6s chính hãng. Tuy nhiên, điểm qua giá cả tại các hệ thống phân phối giá, iphone 6s ở FPT shop cao hơn so với mặt bằng chung.

    Liên quan tới sự việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với đại diện nhà phân phối iPhone của FPT shop để tìm hiểu giá bán hai siêu phẩm mới nhất của Apple.

    Bảng giá iPhone 6s niêm yết ngày 6/11

    Khi được hỏi về sự việc giá thành của iPhone 6s/6splus cao hơn mức giá của thị trường, đại diện truyền thông FPT shop giải thích rằng, sở dĩ mức giá bán iPhone 6s/6s plus (chính hãng) cao hơn so với các hệ thống bán lẻ như Viettel Store, Vinaphone.. là do chính sách bảo hành và hậu mãi của FPT shop có những điểm đặc biệt mà không đâu có.

    Đại diện truyền thông của FPT shop cũng cho biết, chế độ bảo hành của FPT shop khác biệt với các hệ thống bán lẻ khác bởi có nhiều giá trị cộng thêm như: Chính thức nhập khẩu iPhone, iPad từ Apple; các cửa hàng có khu trưng bày theo chuẩn Apple, được uỷ quyền và công nhận chính thức tại trang Apple.com.

    “Riêng với iPhone chính hãng tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với nhiều khác biệt. Ngoài ra, chọn mua iPhone tại FPT Shop, bạn còn được tham gia Bảo Hành Vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị lỗi do sự vô ý từ chính người sử dụng như vào nước, rơi vỡ... Hiện, FPT Shop sẽ tài trợ 50\% mức phí này” - Bà Bích Hạnh - Đại diện phòng truyền thông FPT shop nói.

    Phiên bản 6s với 4 màu sắc xám, bạc, vàng và vàng hồng

    Đại diện FPT shop cũng thông tin thêm, trong trường hợp khách hàng không muốn có chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt của FPT shop, thì khách hàng có thể chuyển qua chế độ bảo hành của công ty tổng Apple. Theo đó giá bán iPhone trong trường hợp sử dụng chế độ bảo hành của công ty tổng Apple sẽ thấp hơn 300.000 đồng so với mức giá hiện tại.

    PV đã liên hệ với đại diện nhà phân phối iPhone của Vinaphone, Viettel Store để tìm hiểu về giá bán cũng như chế độ hậu mãi sản phẩm iPhone 6s.

    Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin vào bài viết ngay khi nhận được câu trả lời chính thức từ doanh nghiệp này.

    Như mọi năm, FPT sẽ bán ra bộ đôi iPhone 6s thế hệ mới của Apple với đầy đủ 3 phiên bản bộ nhớ 16, 64 và 128GB. Kèm theo đó là 4 tuỳ chọn màu sắc là xám, bạc, vàng và màu sắc mới “vàng hồng” gây sốt trong thời gian qua. So với các hãng cùng phân phối dòng sản phẩm cao cấp này, giá bán của bộ đôi iPhone mới tại FPT shop cao hơn khoảng từ 200 nghìn đến 500 nghìn đồng, dù FPT shop từ vị trí đại lý cấp 2 lên thành đại lý cấp 1 của Apple. Trên các diễn đàn công nghệ, nhiều người cho rằng, FPT shop nâng giá thành sản phẩm với lý do hậu mãi hấp dẫn là điều không thỏa đáng...

    Quỳnh Hoa - Xuân Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-shop-thua-nhan-ban-iphone-6s-cao-hon-cac-hang-khac-a119107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.