+Aa-
    Zalo

    Franck Ribery muốn trở lại tuyển Pháp dự Euro 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Truyền thông Pháp cho biết Franck Ribery đã quyết định quay lại thi đấu cho ĐT Pháp. Nếu được HLV Deschamps đồng ý, Ribery sẽ có cơ hội thi đấu ở Euro 2016.

    (ĐSPL) - Truyền thông Pháp cho biết Franck Ribery đã quyết định quay lại thi đấu cho ĐT Pháp. Nếu được HLV Deschamps đồng ý, Ribery sẽ có cơ hội thi đấu ở Euro 2016 trên sân nhà.

    Giữa tháng 8/2014, Franck Ribery khi đó 31 tuổi bất ngờ thông báo chia tay đội tuyển Pháp. Tiền vệ này cho biết lý do chia tay là để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và câu lạc bộ đồng thời muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác.

    Ribery phát biểu khi tuyên bố chia tay ĐT Pháp: "Tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp. Tôi muốn dành sự quan tâm của bản thân cho gia đình hơn nữa. Bên cạnh đó là việc tập trung thi đấu cho Bayern Munich. Vị trí của tôi sẽ nhường lại cho những tài năng trẻ hơn ở tuyển Pháp".

    Tuy nhiên mới đây, truyền thông Pháp cho biết cầu thủ 33 tuổi này đã quyết định trở lại ĐTQG. Anh sẽ nói chuyện với HLV Didier Deschamps để bày tỏ nguyện vọng trở lại khoác áo ĐT Pháp tại VCK Euro 2016 sắp tới trên sân nhà. Ở World Cup 2014 vừa qua, tiền vệ này đã lỡ hẹn do dính chấn thương.

    Ribery năm nay 33 tuổi, từng có 81 trận thi đấu cho ĐT Pháp từ năm 2006 đến 2014, ghi được 16 bàn thắng. Mùa này, do dính chấn thương nên Ribery mới chỉ thi đấu 9 trận cho Bayern và ghi được 2 bàn.

    Viễn Chinh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]SIRYPtSF2I[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/franck-ribery-muon-tro-lai-tuyen-phap-du-euro-2016-a126887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.