G-Dragon bị chê nhan sắc "xuống cấp" khi xem bóng rổ tại Mỹ


Chủ nhật, 02/02/2020 | 00:45


Cùng sự kiện

Với sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của mình, G-Dragon luôn là tâm điểm gây chú ý khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Với sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của mình, G-Dragon luôn là tâm điểm gây chú ý khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

G-Dragon tranh thủ đi xem một trận đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Hiện G-Dragon đang có mặt tại Mỹ để thực hiện lịch trình cá nhân. Nam ca sĩ đã tranh thủ tới xem trận đấu của đội Portland Trail Blazers thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

Hình ảnh G-Dragon xuất hiện trên hàng ghế đầu của trận đấu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Ban quản lý đội bóng Portland Trail Blazers thậm chí đăng tải hình ảnh của nam nghệ sĩ người Hàn lên tài khoản mạng xã hội.

Không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú khi tình hình của thần tượng được cập nhật. Song bên cạnh đó, có không ít ý kiến soi xét đến nhan sắc của GD.

Trong loạt ảnh, ngôi sao 32 tuổi mặc trang phục màu đen, đeo nhiều phụ kiện xa xỉ và đội mũ len màu tím. Bộ trang phục được khen mang đậm dấu ấn thời trang cá nhân của G-Dragon.

Thế nhưng trong khi cư dân mạng hết lời khen ngợi gu thời trang của nam ca sĩ thì nhan sắc của trưởng nhóm Big Bang lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

"Gương mặt thay đổi nhiều từ lúc nhập ngũ", "So với thời xuất hiện trong Infinity Challenge, G-Dragon xuống sắc quá nhiều. Chuyện gì xảy ra với anh ta vậy?", "Anh ấy già đi nhanh thế?", "Kim Soo Hyun và Ok Taec Yeon cũng nhập ngũ nhưng ngoại hình vẫn thế. G-Dragon không tự quản lý ngoại hình bản thân"..., là một số bình luận về ngoại hình của nam ca sĩ.

Một số ý kiến thậm chí chỉ ra việc khuôn mặt G-Dragon kém săn chắc, có phần chảy xệ là hậu quả của việc tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ. "Khóe miệng cười sâu hơn, da quanh miệng và mắt bắt đầu chảy xệ, xương gò má thì nhô lên cao", một người bình luận.

Tuy nhiên đông đảo các fan vẫn hết lòng bảo vệ thần tượng của mình. Họ cho rằng không thể đánh giá ngoại hình của một người chỉ thông qua một vài bức ảnh và trên thực tế thì tài năng của GD hoàn toàn có thể dùng để "lấp đầy" nhan sắc.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-bi-che-nhan-sac-xuong-cap-khi-xem-bong-ro-tai-my-a309947.html