+Aa-
    Zalo

    G-Dragon bị fan nữ say rượu nhảy lên sân khấu ôm chặt không buông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc bất ngờ xảy ra tại concert của G-Dragon tối qua tại Seoul khiến khán giả sửng sốt. Tuy vậy, GD vẫn khá bình tĩnh tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra.

    Sự việc bất ngờ xảy ra tại concert của G-Dragon tối qua tại Seoul khiến khán giả sửng sốt. Tuy vậy, GD vẫn khá bình tĩnh tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra.

    [presscloud]62[/presscloud]

    Trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon đã tổ chức solo concert của anh mang tên "ACT III, M.O.T.T.E" tại sân vận động World Cup Seoul vào tối qua, 10/6. Tuy nhiên, có một sự việc khá hy hữu đã xảy ra vào đêm diễn, khiến các khán giả tham dự không khỏi choáng váng.

    Trong khi G-Dragon đang biểu diễn bài "OBSESSION" - bản hit của anh và T.O.P tại buổi biểu diễn, một nữ khán giả đã cầm lightstick vương miện màu vàng của Big Bang và đột nhiên xuất hiện trên sân khấu. Trong một video do người hâm mộ quay lại, nữ khán giả này nắm lấy áo khoác của G-Dragon và liên tục kéo anh về phía mình, sau đó ôm lấy anh.

    Khi lực lượng an ninh vội vã lên sân khấu để đưa người này xuống, cô vẫn tiếp tục giữ chặt lấy G-Dragon và đã rất khó khăn để có thể gỡ tay cô gái ra khỏi người nam ca sĩ. Sau một quấy rối ngắn ngủi fan nữ này đã bị đưa xuống. Danh tính của người hâm mộ và vì sao cô có thể trèo lên sân khấu vẫn chưa được tiết lộ.

    Và điều đáng chú ý là trong suốt quá trình bị "tấn công" bất ngờ, G-Dragon vẫn khá bình tĩnh biểu diễn mà không có phản ứng gì quá lớn, anh cũng không hề sử dụng sức mạnh để đẩy fan nữ kia ra, thể hiện sự tôn trọng và chuyên nghiệp của mình.

    G-Dragon trong concert "ACT III, M.O.T.T.E" .

    Cộng đồng người hâm mộ Big Bang tiết lộ dường như cô gái này đã say rượu trước khi gây ra hành động táo bạo trên.

    Tại solo concert của G-Dragon tối qua, anh đã mời đến hai khách mời nữ: cô em gái thân thiết CL và ngôi sao trẻ IU.

    IU đã trình diễn “Palette" và “Missing You” cùng với G-Dragon. Trưởng nhóm Big Bang tiết lộ một câu chuyện khá thú vị giữa anh và IU: "Tôi đồng ý góp mặt trong ca khúc của IU và cô ấy đã gửi cho tôi một món quà cảm ơn. Tôi cũng không hiểu sao cô ấy lại gửi tặng tôi một chiếc tủ lạnh, và sau khi mở tủ ra thì tôi càng ngạc nhiên khi thấy trong tủ lạnh chất đầy những chai rượu có nhãn hiệu mà IU đang quảng cáo, nhưng trên thân những chai rượu đã được thay bằng toàn bộ hình ảnh của tôi. Số rượu này đủ để tôi uống từ bây giờ cho đến khi tôi nhập ngũ".

    Concert của G-Dragon tại Seoul là khởi đầu của tour lưu diễn thế giới bao gồm18 điểm dừng nữa ở Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Úc và Nhật Bản. Trong khi đó, ca khúc "Untitled, 2014" nằm trong album solo "Kwon Ji Yong" của anh vẫn đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, sau khi tung ra album mới "Kwon Ji Yong".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-bi-fan-nu-say-ruou-nhay-len-san-khau-om-chat-khong-buong-a192943.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan