+Aa-
    Zalo

    G-Dragon "gây bão" mạng xã hội tại sự kiện, đi bán giày cũng khiến cả khu phố náo loạn

    ĐS&PL Trung thành với phong cách cool ngầu, G-Dragon gây thương nhớ với loạt ảnh "soái ca" ngút ngà khi xuất hiện tại sự kiện bán giày.

    Tối ngày 26/11, G-Dragon có mặt tại buổi ra mắt giày KWONDO1. Vì đây là lần hiếm hoi G-Dragon xuất hiện nên khi được tin, người hâm mộ đã đến vây kín để gặp và ủng hộ thần tượng.

    g dragon gay bao mang xa hoi tai su kien di ban giay cung khien ca khu pho nao loan5
    G Dragon khiến công chúng một phen nháo nhào.

    Đông đảo phóng viên và các đơn vị truyền thông cũng có mặt để đưa tin về sự kiện này. Khi G-Dragon lộ diện, anh được chào đón bởi dòng người nháo nhào, những chiếc camera sáng đèn, vây kín nam thần tượng từ khi xuống xe cho đến lúc vào sảnh sự kiện.

    g dragon gay bao mang xa hoi tai su kien di ban giay cung khien ca khu pho nao loan1
    G-Dragon xuất hiện với phong cách chuẩn "soái ca" tại sự kiện.

    "Ở ẩn" suốt thời gian dài vừa qua, thủ lĩnh Big Bang giờ mới lộ diện trước truyền thông, đi bán giày thôi mà cũng ngay lập tức gây bão Twitter. Trung thành với phong cách cool ngầu, G-Dragon gây thương nhớ với loạt ảnh "soái ca" ngút ngàn. Trong khung hình tháo khẩu trang hiếm hoi, thành viên Big Bang khiến hội chị em "lụi tim" vì visual quá đáng yêu.

    g dragon gay bao mang xa hoi tai su kien di ban giay cung khien ca khu pho nao loan2
    Trưởng nhóm Big Bang xuất hiện với hình ảnh vừa cool ngầu, vừa đáng yêu hết mức.
    g dragon gay bao mang xa hoi tai su kien di ban giay cung khien ca khu pho nao loan3
    Cận cảnh visual "vạn người mê" của nam ca sĩ.

    Đây không phải lần đầu tiên G-Dragon chứng tỏ đẳng cấp "đi bán giày thôi cũng nổi" của mình. Còn nhớ vào tháng 11/2019, anh từng khiến công chúng "xuýt xoa" khi ra mắt mẫu giày Air Force 1 Para-Noise kết hợp với thương hiệu Nike. Mẫu giày này được chính thủ lĩnh nhóm Big Bang thiết kế và có điểm nhấn là hình hoa cúc.

    Sau lần hợp tác đầu thành công vang dội, mẫu giày thứ 2 đánh dấu cái bắt tay giữa trưởng nhóm Bigbang G-Dragon và thương hiệu giày hàng đầu thế giới Nike với tên gọi Nike Kwondo 1, cũng đã hé lộ những hình ảnh cận cảnh đầu tiên, từ kiểu dáng đến màu sắc.

    g dragon gay bao mang xa hoi tai su kien di ban giay cung khien ca khu pho nao loan4
    Nike Kwondo 1 đề cao sự phá cách, phá vỡ giới hạn của bản thân.

    Chọn tông màu trắng làm chủ đạo, với thiết kế lấy cảm hứng từ brogue (mẫu giày truyền thống với đế thấp) và giày chơi golf cổ điển, Nike Kwondo 1 mang vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần phá cách. Để thêm phần điểm nhấn cho mẫu giày, G-Dragon còn chú ý tạo những chi tiết đục lỗ trang trí chạy dọc thân trên của giày, trong khi phần đế giày thêu hình hoa cúc nổi bật.

    Mẫu thiết kế mới nhất của G-Dragon được đánh giá cao khi kết hợp các phong cách đa dạng, đồng thời phá vỡ rào cản giữa bản sắc và văn hóa, giống như chính con người và con đường âm nhạc mà trưởng nhóm Bigbang theo đuổi.

    “Tôi muốn được cảm thấy tự do khi làm mọi thứ, từ ăn mặc, phối đồ đến tạo phong cách riêng. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể vượt qua những định kiến và cảm thấy tự do theo cách của riêng mình khi mang đôi giày Kwondo 1”, G-Dragon chia sẻ về ý nghĩa của mẫu giày mới.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Twitter 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-gay-bao-mang-xa-hoi-tai-su-kien-di-ban-giay-cung-khien-ca-khu-pho-nao-loan-a520569.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan