+Aa-
    Zalo

    G-Dragon gây 'sóng gió' trên mạng xã hội vì có hành động liên quan đến tin đồn tình cảm với Jennie

    ĐS&PL G-Dragon ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến tin đồn tình cảm giữa anh và Jennie khiến khán giả tranh luận.

    My Daily đưa tin ngày 10/7, G-Dragon đã gây tranh cãi trên mạng xã hội vì nhấn yêu thích một video liên quan đến anh và Jennie. Video do người hâm mộ thực hiện, lồng ghép nhiều khoảnh khắc của G-Dragon và Jennie để thể hiện sự yêu thích với hai nghệ sĩ. Kiểu thực hiện video chung của các thần tượng nam nữ khá phổ biến trong cộng đồng fan Kpop. Đây là cách để fan ghép cặp hai thần tượng họ yêu thích.

    Trưởng nhóm Big Bang đã nhấn yêu thích video sau khoảng 17 giờ nó được đăng tải. Hành động của nam rapper gây tranh cãi. Việc một thần tượng công khai nhấn thích video ghép cặp mình với đồng nghiệp khác giới là chuyện hiếm gặp ở Kpop.

    gdragon gap bien vi hanh dong lien quan den tin don tinh ai voi jennie dspl
    G-Dragon nhấn thích video.

    Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích động thái này của trương nhóm Big Bang:

    - "Tại sao G-Dragon lại hành động như vậy".

    - "Tôi cảm thấy tiếc cho Jennie. G-Dragon cần phải thoát khỏi mạng xã hội, Jennie phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì anh ấy".

    - "Không hiểu tại sao nhưng anh ấy cũng thích một video shipping với Dara".

    - "Tại sao anh ấy lại yêu thích những video quay cảnh anh ấy hẹn hò với một người nổi tiếng nữ?".

    Trong văn hóa thần tượng khá nhạy cảm, các thần tượng nữ thường bị fan của đồng nghiệp nam tấn công nếu lộ dấu hiệu hẹn hò. Do đó, khán giả lo lắng cho Jennie khi G-Dragon nhấn thích video nói trên. Đặc biệt, Jennie vừa qua lộ ảnh hẹn hò V (BTS).

    Tuy nhiên, có khán giả lên tiếng bênh vực hành động này của G-Dragon: "Có thể anh ấy không hiểu video shipping là gì? Anh ấy có thể nghĩ rằng đó chỉ là một video nói về tình bạn".

    Hiện, phía G-Dragon và Jennie vẫn chưa lên tiếng về ồn ào chuyện tình cảm.

    Trước đó, vào đầu năm 2021, Dispatch gây chấn động khi tung ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie. Tờ báo này liết lộ, Jennie thường xuyên tới nhà riêng của bạn trai. Thời điểm đó, công ty quản lý của hai người là YG Entertainment từ chối bình luận về chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

    Đến giữa năm 2022, cặp đôi vướng tin chia tay vì trưởng nhóm Big Bang bỏ theo dõi đàn em. Tuy nhiên, anh vẫn theo dõi 3 thành viên còn lại của BlackPink.

    Không lâu sau, báo chí Hàn Quốc đưa tin Jennie hẹn hò với V - thành viên nhóm BTS. Hình ảnh được cho là thành viên BlackPink và BTS du lịch đảo Jeju được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hai công ty quản lý là YG Entertainment và Bighit Music đều từ chối trả lời.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-gay-song-gio-tren-mang-xa-hoi-vi-co-hanh-dong-lien-quan-den-tin-don-tinh-cam-voi-jennie-a544245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    G-Dragon sở hữu một trong những siêu xe đắt nhất Hàn Quốc, Bugatti Chiron. Trên thực tế, chỉ có hai trong số những chiếc xe này được nhập khẩu về Hàn Quốc và một trong số chúng được đăng ký dưới tên của nam ca sĩ.