+Aa-
    Zalo

    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - G-Dragon sở hữu một trong những siêu xe đắt nhất Hàn Quốc, Bugatti Chiron. Trên thực tế, chỉ có hai trong số những chiếc xe này được nhập khẩu về Hàn Quốc và một trong số chúng được đăng ký dưới tên của nam ca sĩ.

    Hồi đầu tháng 6, ngôi sao K-pop G-Dragon đã gây ấn tượng với người hâm mộ và cư dân mạng sau khi có thông tin rằng anh đã mua một trong những căn hộ áp mái đắt nhất ở Hàn Quốc với giá 16,4 tỷ KRW (khoảng 13,1 triệu USD) bằng tiền mặt vào cuối tháng 3.

    Thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi GD đầu tư mua khoản bất động sản có giá trị lớn và thanh toán bằng tiền mặt. 

    Đến ngày 5/7 (giờ địa phương), Alkpop đưa tin, G-Dragon tiếp tục khiến nhiều người phải ghen tị sau khi chia sẻ hình ảnh trên Instagram story tiết lộ rằng, anh mới "tậu" một trong những siêu xe đắt nhất Hàn Quốc, Bugatti Chiron. Trên thực tế, chỉ có hai trong số những chiếc xe này được nhập khẩu về Hàn Quốc và một trong số chúng được đăng ký dưới tên của G-Dragon.

    g dragon tau sieu xe bugatti chiron dat nhat han quoc2
    G-Dragon đăng tải hình ảnh trên Instagram story, tiết lộ về việc mua siêu xe mới. Ảnh: Instagram @xxibgdrgn.

    Trưởng nhóm Big Bang đã đăng một bức ảnh chụp dây an toàn bên trong chiếc Bugatti Chiron trị giá 2,5 triệu USD cùng với một bức ảnh nhỏ về chiếc xe.

    Theo một cư dân mạng Hàn Quốc, chỉ có hai chiếc siêu xe này được nhập khẩu về Hàn Quốc và một chiếc hiện thuộc sở hữu của G-Dragon.

    Bugatti Chiron cũng là siêu xe giá trị nhất trong bộ sưu tập xe của G-Dragon. Ngoài ra, anh còn có Bentley Continental GT, Lamborghini Aventador và Rolls-Royce Phantom. Trong đó, Rolls-Royce giá 650.000 USD, chiếc Bentley được định giá khoảng 350.000 USD và Lamborghini qua "độ lại" có giá đến 500.000 USD.

    g dragon tau sieu xe bugatti chiron dat nhat han quoc4
    g dragon tau sieu xe bugatti chiron dat nhat han quoc3
    Hình ảnh bên ngoài và nội thất chiếc xe Bugatti Chiron. Ảnh: bobaedream.

    G-Dragon là nghệ sĩ nổi tiếng với thú chơi đồ hiệu xa xỉ tại Hàn Quốc. Anh sở hữu nhiều bức tranh của các nghệ sĩ như Naoki Tomita, David Hockney, Jean Royere, George Condo, Charlotte Perriand... SCMP cho biết nam ca sĩ không ngại chi tiền khủng cho tranh, tác phẩm điêu khắc. Bức tranh đắt nhất trị giá 3,2 triệu USD - số tiền có thể mua được ba căn hộ ở Hàn Quốc, theo Insight.

    Bích Thảo(Theo Alkpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-tau-sieu-xe-bugatti-chiron-dat-nhat-han-quoc-a543448.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan