+Aa-
    Zalo

    Gã anh rể tàn ác đánh chết em vợ 7 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Ép em vợ mới 7 tuổi đi bán kẹo cao su ở các quán nhậu, đánh đập em đến chết, gã anh rể tàn ác đã bị bắt giam, khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.
    Ép em vợ mới 7 tuổi đi bán kẹo cao su ở các quán nhậu, đánh đập em đến chết, gã anh rể tàn ác đã bị bắt giam, khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. 
    Sinh ra trong gia đình nghèo khó tại TP Huế, mẹ bị tai biến và mắc chứng tâm thần, bố làm nghề xe ôm nhưng thường hay say xỉn, nên cách đây gần 1 năm, Lê Thị Tâm Liên (18 tuổi) đưa em ruột là Lê Văn Tuấn (7 tuổi) về nhà chồng ở. Theo CQĐT CATP Huế, vợ chồng Liên cũng có hoàn cảnh khó khăn nên việc đưa Tuấn về ở là để lợi dụng, “ép” Tuấn đi bán hàng rong, cụ thể là bán kẹo cao su ở các quán nhậu, nhà hàng. Từ ngày về nhà Liên ở, sau khi Tuấn học xong (Tuấn học lớp 1), vào ban đêm, anh rể Lê Viết Cường lấy xe máy chở Tuấn đến các quán nhậu, nhà hàng.
    Sau đó, Cường đứng ngoài chờ, còn Tuấn vào trong bán hàng. Số tiền bán được bao nhiêu, Tuấn giao lại toàn bộ cho anh rể và chị gái. Theo một người hàng xóm của Cường cho biết: “Có nhiều ngày mùa hè, thằng Tuấn đi bán kẹo đến 10h đêm mới về. Sáng mai, nó ngủ dậy trễ, không biết thời gian mô mà học hành”. Liên vẫn biết điều đó nhưng cũng như chồng, “ép” Tuấn đi bán kẹo và nhiều lần đe dọa: “Nếu không đi bán thì không có tiền mua gạo mà ăn”. Tuổi nhỏ, chưa ý thức được việc làm sai, trái nên anh chị nói gì Tuấn đều nghe răm rắp.
    Cũng như mọi ngày, chiều 13/6, Cường điều khiển xe máy BKS 75B1-180.04 chở Tuấn đi qua các quán cà-phê và nhà hàng nằm trên địa bàn TP Huế để Tuấn bán kẹo cao su. 16h30 cùng ngày, Cường chở Tuấn đến quán cà-phê Chợt Nhớ bán nhưng mãi không thấy Tuấn ra nên Cường gọi điện thoại Liên đến để tìm Tuấn. Khi Tuấn ra lên xe, Cường tiếp tục chở đi bán ở một số nơi khác. 19h cùng ngày, Cường chở Tuấn về nhà hàng “Ớt xanh” ở Khu Kiểm Huệ để Tuấn vào nhà hàng bán kẹo cao su. Theo khai nhận của Cường, đứng ngoài nhìn vào, thấy Tuấn vừa bán vừa đùa giỡn rồi lấy thịt của khách ăn nên Cường tức và đến gần gọi ra về nhưng Tuấn vẫn không ra mà đứng trong quán ăn đậu nên đành đứng ngoài đợi.
    20h30 cùng ngày, Tuấn đi ra và lên xe Cường chở đến Công viên Sông Đà ở P. Xuân Phú, TP Huế - cách nhà hàng khoảng 500m để “hỏi tội”. Tại đây, Cường nói em vợ: “Răng mà chọc khách với lấy thịt của khách ăn?”. Tuấn nói không có thì Cường bóp cổ, nhấc Tuấn lên khỏi mặt đất. Tuấn dùng hai chân đạp vào ngực của Cường thì Cường thả tay ra nên Tuấn ngã ngửa ra bãi cỏ công viên rồi ngồi dậy khóc. Sợ bị người khác phát hiện, Cường kéo Tuấn ra một đoạn bờ sông Phát Lát ngồi ở trên bờ lề của bãi cỏ. Cường bịt miệng để Tuấn khỏi khóc. Tiếp đó, Cường bóp cổ Tuấn rồi lại thả ra, nhưng do Tuấn khóc nên Cường đánh khiến Tuấn ngã đập đầu vào bờ lề của bãi cỏ công viên rồi nằm bất tỉnh.
    Gã anh rể tàn ác
    Bà Út bệnh tình càng nặng hơn khi người con trai duy nhất đã ra đi.
    Lúc này Cường cho rằng Tuấn giả vờ nên cầm tay Tuấn đưa xuống sông Phát Lát cạnh đó dọa thả xuống sông nhưng không thấy Tuấn cử động gì nên kéo lên, để Tuấn nằm giữa công viên, dùng tay vuốt vào ngực Tuấn nhưng Tuấn vẫn bất động. Lúc này, Cường hoảng sợ nên gọi cho vợ đến. Khi đến nơi, thấy Tuấn nằm bất động. Ngay sau đó, vợ chồng Cường chở Tuấn đến BVT.Ư Huế. Tại đây, BS chẩn đoán Tuấn bị đa chấn thương sọ não, khả năng sống 1\%. Ngay sau khi xảy ra sự việc, vợ chồng Cường nói dối người thân là Tuấn bị ngã từ trên cây xuống sông. Tuy nhiên, từ những chứng cứ cơ quan CA thu thập được, sau 3 ngày gây án, Cường đã đến cơ quan CA tự thú về hành vi của mình. Đến trưa 19/6, Tuấn trút hơi thở cuối cùng và được gia đình đưa về nhà ở kiệt 42-Đào Tấn để lo hậu sự.
    Ngồi bên quan tài người con trai duy nhất, bà Nguyễn Thị Út, dáng người hốc hác, khi điên khi tỉnh. Còn bố của Tuấn ông Lê Văn Sún nói: “Lúc này, tui rất hối hận. Chính vì tui ham rượu chè nên không chăm lo cho nó. Nếu nó ở với tui thì đã không xảy ra hậu quả...”. Được biết, bà Út và ông Sún có 4 con, 3 gái và 1 trai. Hiện, 3 người con gái đã lập gia đình, hầu hết đều mưu sinh bằng nghề mua bán hàng rong, có hoàn cảnh nghèo khó.
    Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT CATP Huế đã ra quyết định khởi tố và bắt khẩn cấp Lê Viết Cường về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Cũng theo CQĐT, hành vi nghiêm trọng của đối tượng Cường sẽ bị xử lý nghiêm để làm gương cho những người khác, đó chính là sử dụng lao động chưa đủ tuổi nhằm bóc lột sức lao động của trẻ em.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-anh-re-tan-ac-danh-chet-em-vo-7-tuoi-a37931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan