Gã cha dượng "hờ" nhiều lần bạo hành bé 3 tuổi dã man đến tử vong: Bất ngờ lời khai


Thứ 6, 03/12/2021 | 16:04


Cùng sự kiện

Mỗi lần phát hiện con riêng 3 tuổi của vợ "hờ" tiểu tiện trong quần, gã cha dượng đánh đập, thậm chí dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng hay dùng kìm nhổ răng của bé.

Ngày 3/12, Tiền Phong dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Văn Khởi (26 tuổi, trú huyện An Minh) để điều tra về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu, Dân Trí cho hay, từ tháng 8/2021, Khởi và Nguyễn Thị H. (23 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng. Chị H. có 3 người con riêng, trong đó có bé V. sống cùng với H. và Khởi.

Trong thời gian sống chung, mỗi lần thấy bé V. tiểu tiện trong quần, Khởi bực bội, nhiều lần đánh đập bé V. Thậm chí Khởi dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng hay dùng kìm nhổ răng của bé V... Trên cơ thể cháu V. có nhiều thương tích.

An ninh - Hình sự - Gã cha dượng 'hờ' nhiều lần bạo hành bé 3 tuổi dã man đến tử vong: Bất ngờ lời khai
Trần Văn Khởi bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong 

Theo lời khai của đối tượng, vào khoảng 6h sáng 18/11, khi phát hiện con riêng của vợ tiểu tiện trong quần, đối tượng đã đánh đập làm cháu bé V. bị thương nặng.

Sau khi thấy bé V. có biểu hiện bất thường, Khởi và H. đã đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện An Minh để thăm khám, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Lo lắng sự việc bị phát hiện, Khởi và H. mang thi thể cháu V. về chôn tại ấp Ngã Bát (xã Đông Hưng B, huyện An Minh). Sau đó, Khởi bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận định cái chết của cháu V. có nhiều điểm khả nghi, trong lúc thăm khám, các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện An Minh phát hiện trên người nạn nhân có nhiều thương tích, nên đã trình báo sự việc đến Công an huyện An Minh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện An Minh báo cáo, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang và các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra việc.

Xác định Khởi là đối tượng gây ra cái chết của bé V., cơ quan Công an tiến hành bắt giữ khi y đang lẩn trốn tại nhà trọ trên địa bàn TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-cha-duong-ho-nhieu-lan-bao-hanh-be-3-tuoi-da-man-den-tu-vong-bat-ngo-loi-khai-a521199.html