+Aa-
    Zalo

    Gã chồng tàn độc giết vợ, nhét vào bao tải vứt xuống sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hảo bước đầu khai nhận, y chính là hung thủ đã sát hại chị M. rồi bỏ vào bao tải ném xác phi tang xuống sông.

    (ĐSPL) - Hảo bước đầu khai nhận, y chính là hung thủ đã sát hại chị M. rồi bỏ vào bao tải ném xác phi tang xuống sông.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, ngày 13/6, cơ quan Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị  này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hảo (SN 1977, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để làm rõ hành vi Giết người.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, đối tượng Hảo bị tình nghi sát hại vợ mình là chị Trịnh Thị M. (SN 1979, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) rồi phi tang xác xuống sông Trà Lý.

    Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi sau khi vớt được thi thể nạn nhân 

    Trước đó, vào 6h ngày 11/6, nhân dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ nhét trong bao tải trôi nổi trên sông Trà Lý chị Trịnh Thị M.

    Quá trình khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt là thương tích ở đầu dẫn đến vỡ sọ.

    Từ kết quả trên, cơ quan điều tra tình nghi nạn nhân đã bị sát hại. Ngay sau đó, các trinh sát đã có mặt tại nhà chị M. để kiểm tra, khám nghiệm thì phát hiện có nhiều dấu vết cho thấy, nạn nhân bị sát hại tại nhà.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chồng chị M. bất ngờ mất tích, chiếc xe máy của nạn nhân cũng không có nhà. Trước khi phát hiện chị M. tử vong, Hảo và vợ xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Hai người đã đưa đơn ly hôn ra Tòa án và đang chờ giải quyết.

    Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra xác định Hảo chính là nghi phạm sát hại vợ mình.

    Tại cơ quan điều tra, Hảo bước đầu khai nhận, y chính là hung thủ đã sát hại chị M. rồi bỏ vào bao tải ném xác phi tang xuống sông.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    XUÂN TÙNG

    [mecloud]EfvEChhO1p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-tan-doc-giet-vo-nhet-vao-bao-tai-vut-xuong-song-a98283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.