+Aa-
    Zalo

    Gã chồng xô vợ ngã tử vong rồi thản nhiên ôm máy tính xem phim

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng bị làm "mất mặt" trước bạn bè, Thiện đã xô ngã vợ rồi thản nhiên ôm máy tính xem phim. Gần sáng, thấy vợ nằm bất động, y mới hoảng hốt đưa chị này đi cấp cứu.

    Cho rằng bị làm "mất mặt" trước bạn bè, Thiện đã xô ngã vợ rồi thản nhiên ôm máy tính xem phim. Gần sáng, thấy vợ nằm bất động, y mới hoảng hốt đưa chị này đi cấp cứu.

    Báo Công An TP. Hồ Chí Minh đưa tin, ngày 11/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9 TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Đoái Phước Thiện (34 tuổi, quê Cà Mau) về tội Cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân là chị M. (vợ của Thiện, SN 1983, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

    Đoái Phước Thiện tại công an - Ảnh: báo Sài Gòn giải phóng

    Hồ sơ vụ việc được đăng tải trên báo Người đưa tin như sau, Thiện và chị M. thuê phòng trọ tại đường 79, khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 để sống cùng nhau.

    Tối 10/4/2017, em trai của Thiện là Đoái Phước Nghi mượn phòng trọ của anh để mời bạn bè đến nhậu cùng. Thiện có hỏi ý kiến của vợ thì vợ đồng ý.

    Khuya cùng ngày, Thiện đi nhậu cùng một nhóm bạn tại quận Thủ Đức (TP.HCM) trở về. Về đến phòng, Thiện thấy em trai ruột của mình đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn nên tiếp tục vào nhậu cùng.

    Vì nhậu giữa đêm gây ồn ào, chị M. nằm trên gác không thể ngủ được nên cằn nhằn. Trước lời trách móc của chị M., nhóm bạn của em trai Thiện giải tán ngay sau đó.

    Ngay khi nhóm này bỏ đi, Thiện cho rằng, chị M. đã làm "mất mặt" mình với mọi người nên xô chị M. khiến chị này ngã đập đầu vào vách tường, té xuống sàn.

    Sau khi bị chồng hành hung, chị M. ôm gối ngủ, Thiện lấy máy tính bảng ra xem phim. Đến 2h sáng, Thiện phát hiện chị M. nằm bất động, cơ thể tím tái nên đã hô hoán mọi người đến giúp đỡ, đưa vợ vào bệnh viện Quân y Miền Đông cấp cứu. Tuy nhiên, chị M. đã tử vong.

    Sau 2 ngày gây ra cái chết của vợ, Thiện bị bắt giữ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-xo-vo-nga-tu-vong-roi-than-nhien-om-may-tinh-xem-phim-a204932.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan