+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên bị chồng bạo hành dã man chỉ vì "hỏi ăn cơm chưa không trả lời" khiến dư luận phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù cảnh sát thông báo mọi chuyện đã kết thúc, dư luận vẫn sôi sục sau khi vụ việc được truyền thông đăng tải.

    Mới đây, vụ bạo hành gia đình xảy ra tại thành phố Tân Mật, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng động mạng.

    Theo đó, một nữ giáo viên trong lúc dạy học trực tuyến thì chồng cô bất ngờ xuất hiện xuất hiện trong camera. Cả hai xảy ra tranh cãi, sau đó người đàn ông liền lao đến đánh đập vợ mình dã man. Dù đã cố gắng phản kháng nhưng cô vẫn không thoát khỏi đòn tấn công của chồng, cứ thế bị chửi mắng, đánh đập, bóp cổ, tát vào đầu. Toàn bộ quá trình tranh cãi của họ đã được các học sinh chứng kiến toàn bộ.

    nu giao vien bi chong danh
    Ảnh minh họa.

    Khi phát hiện camera đang ghi hình, người chồng vũ phu đã kéo vợ sang góc khuất và tiếp tục đánh đập. Tuy nhiên, âm thanh kêu gào của cô giáo vẫn lọt vào tai các học sinh. Các em nhanh chóng gọi báo cảnh sát để giúp đỡ giáo viên của mình.

    Theo lực lượng chức năng địa phương cho hay, vụ bạo hành xảy ra là do người chồng hỏi vợ đã ăn cơm chưa nhưng cô đang tập trung giảng bài cho học sinh nên vô tình phớt lờ câu hỏi của chồng, khiến anh ta tức giận vì cho rằng mình bị coi thường. Hai vợ chồng hiện nay đã hòa giải, nữ giáo viên không bị tổn thương lớn, tình trạng sức khỏe vẫn tốt.

    Vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không hỏi bức xúc, phẫn nộ trước hành vi vũ phu của người chồng. Đồng thời, họ cho rằng nữ giáo viên nên nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân này vì rất có thể tình huống tương tự sẽ lặp lại trong tương lai.

    Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng mong cơ quan chức năng phải phải có hình phạt thật nghiêm khắc với những kẻ bạo lực gia đình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đánh vợ dã man như vậy, đáng ra anh ta phải ngồi tù mới đúng";

    "Đánh dã man thế này mà vẫn hoà giải được sao?";

    "Không có gì chắc chắn kiểu người này lần sau sẽ không tiếp tục bạo hành vợ";

    "Những kẻ bạo lực gia đình phải bị trừng trị thích đáng".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-bao-hanh-vo-chi-vi-hoi-an-com-chua-khong-tra-loi-khien-du-luan-phan-no-a558328.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan