+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông bật khóc khai nhận hành vi dùng clip "nóng" để tống tiền cô giáo mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì muốn níu kéo tình cảm, Sẩn đã dùng clip "nóng" đe dọa, tống tiền nạn nhân. Sau khi bị bắt, Sẩn bật khóc và tỏ ra ân hận với hành vi mà bản thân đã gây ra.

    Vì muốn níu kéo tình cảm, Sẩn đã dùng clip "nóng" đe dọa, tống tiền nạn nhân. Sau khi bị bắt, Sẩn bật khóc và tỏ ra ân hận với hành vi mà bản thân đã gây ra.

    Lăng Văn Sẩn bị bắt quả tang khi đang nhận tiền - Ảnh: Công lý

    Công an huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lăng Văn Sẩn (SN 1971, trú tại xã Biển Động, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Để níu kéo tình cảm, Sẩn đã dùng clip "nóng" để tống tiền chị Th. (giáo viên mầm non) 80 triệu đồng.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, tại cơ quan điều tra, Sẩn đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Sẩn khai do bản thân quá yêu chị Th. nên khi nghe tin người yêu muốn chia tay, Sẩn đã tìm mọi cách để níu kéo tình cảm.

    "Nguyên nhân khiến Lăng Văn Sẩn phạm tội là do đối tượng "si tình". Vì muốn níu kéo tình cảm, Sẩn mới dùng thủ đoạn sử dụng clip "nóng" đe dọa, tống tiền với hy vọng chị Th. sợ hãi mà quay lại. Sau khi bị bắt, Sẩn bật khóc và tỏ ra ân hận với hành vi mà bản thân đã gây ra", báo Gia đình & Xã hội dẫn lời một cán bộ điều tra Công an huyện Sơn Động thông tin.

    Báo Gia đình & Xã hội cũng dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Biển Động (Lục Ngạn, Bắc Giang) cho hay, Sẩn vốn có tài làm kinh tế, từng được chính quyền địa phương tuyên dương, tặng giấy khen về việc xây dựng các mô hình kinh doanh, sáng tạo.

    Trong khi đó về phía nạn nhân, được biết chị Th. từng trải qua 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Do không còn chỗ nương tựa, chị Th. dẫn theo con chuyển về quê ngoại ở huyện Sơn Động sinh sống. Tại địa phương, chị Th. được mọi người đánh giá là hiền lành, hòa đồng với mọi người.

    Trước đó, báo Công lý dẫn kết quả điều tra ban đầu thể hiện, Sẩn đến huyện Sơn Động thu mua cây keo và có quen biết rồi nảy sinh quan hệ tình cảm với chị Th.

    Sau thời gian qua lại, chị Th. được biết Sẩn chưa bỏ vợ như hắn ta nói với chị nên đã đòi chia tay và chấm dứt quan hệ, tuy nhiên Sẩn không đồng ý.

    Nhiều lần níu kéo không được, Sẩn đã dùng những clip ghi lại hình ảnh riêng tư giữa hai người để đe dọa chị Th. và yêu cầu chị này phải đưa hắn 80 triệu nếu không sẽ tung clip lên mạng.

    Khoảng 17h40 ngày 7/5, khi Sẩn đang nhận tiền của chị Th. tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Sơn Động thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-bat-khoc-khai-nhan-hanh-vi-dung-clip-nong-de-tong-tien-co-giao-mam-non-a323615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan