+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông điên cuồng tấn công cô gái ở bến xe buýt và cái kết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát cho biết vụ tấn công xảy ra một cách hoàn toàn vô cớ khi người đàn ông và nạn nhân không hề quen biết từ trước.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tấn công đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 2/1 tại trạm xe buýt thành phố Miami, Florida (Mỹ).

    siet-co-co-gai.mp4

    Khi bắt gặp một cô gái đang ngồi đợi xe buýt, Aaron K Quinones (27 tuổi) đã nảy sinh ý định giết người dù cả hai không hề quen biết.

    Theo đó, Aaron hắn ta quan sát kỹ xung quanh để xác nhận gần đó không có ai, sau đó hắn ta âm thầm tháo dây giày cầm trên tay. Nghi phạm lặng lẽ vòng ra phía sau cô gái, quấn dây quanh cổ nạn nhân rồi siết chặt.

    Trong khoảnh khắc sinh tử, người phụ nữ vùng vẫy mạnh khiến Aaron bị tuột tay. Hắn nổi giận, đấm liên tiếp vào mặt và dùng tay không bóp cổ nạn nhân. Đúng lúc này, một người qua đường vội lao đến can ngăn. Thấy không làm gì được nạn nhân, nghi phạm nhanh chóng chạy trốn nhưng vẫn bị cảnh sát gần đó truy lùng và bắt giữ.

    "May mắn thay, nạn nhân biết dùng kỹ thuật tự vệ trong môn võ nhu thu nên có thể chống đỡ đòn tấn công của nghi phạm. Khi bị nghi phạm siết cổ và ghì chặt xuống băng ghế, nạn nhân đã nhanh trí xoay người lại. Điều này khiến cô ấy không bị ngạt thở và có thể chống trả nghi phạm bằng chân", trích lời ông Freddy Trillo, cựu cảnh sát thành phố Miami.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-dien-cuong-tan-cong-co-gai-o-ben-xe-buyt-va-cai-ket-bat-ngo-a524959.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan