+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông hành hạ bé trai đến chết vì "tưởng là con ruột", thái độ của người mẹ gây hoang mang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin rằng bé trai là con ruột của mình, gã đàn ông đã ra tay tàn độc với đứa trẻ chỉ mới 12 tuần tuổi.

    Mới đây, vụ việc gã đàn ông hành hạ bé trai đến chết vì tin rằng nạn nhân là con ruột của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình hoảng sợ.

    Theo đó, vào ngày 4/1 vừa qua, Kane Mitchell (31 tuổi) đã bị tòa án Cambridge Crown (Anh) tuyên bố bản án 18 năm tù giam vì tội danh giết người. Nạn nhân là con trai Teddie mới 12 tuần tuổi của anh ta.

    danh dap be trai den chet 1
    Kane Mitchell.

    Trước đó, Kane đã hẹn hò với Lucci Smith (30 tuổi), cũng chính là mẹ của Teddie trong thời gian 8 tháng trước khi cậu bé ra đời. Bởi vậy, hắn ta hoàn toàn tin tưởng rằng đứa trẻ chính là con trai ruột của mình.

    Theo điều tra của pháp y, trên cơ thể Teddie có dấu hiệu bị đánh đập, quăng quật và "đập đầu vào bề mặt cứng". Kết quả cho thấy nạn nhân bị gãy 17 chiếc xương sườn, xương sọ và xương đòn, xuất huyết não, cột sống và mắt cũng tổn thương nghiêm trọng. Do vết thương quá nặng, Teddie đã qua đời tại bệnh viện vào ngày 11/11/2019 sau 10 ngày được các bác sĩ cấp cứu.

    danh dap be trai den chet 2
    Bé Teddie trước khi qua đời.

    Điều khiến mọi người đều khó hiểu là Kane đã ra tay tàn độc với Teddie vì hắn tin rằng đứa trẻ là con ruột của mình. Vào ngày kết quả ADN cho thấy họ không phải cha con, kẻ sát nhân đã "sốc" nặng, đứng khóc nức nở trước camera vì không dám tin vào sự thật.

    Trước phiên điều trần vào tháng 1/2020, cảnh sát còn nhận được tin báo từ hàng xóm của Kane nói rằng từng nhìn thấy anh ta đánh đập Lucci. Thế nhưng, khi lực lượng chức năng gõ cửa nhà và hỏi thăm thì người phụ nữ lại hết mực bênh bạn trai và khẳng định hoàn toàn không có chuyện Kane hành hung cô.

    Mặc dù vết hằn của việc bóp cổ vẫn lộ rõ và hàng loạt tin nhắn đe dọa trong điện thoại nhưng người phụ nữ vẫn khăng khăng Kane "không hề chạm vào" mình. Lucci còn quả quyết rằng Kane sẽ không hề làm hại đến con cô.

    danh dap be trai den chet 3
    Lucci Smith.

    Tuy nhiên, lời khai của những đứa trẻ đã vạch trần điều ngược lại. Con trai lớn của Lucci kể lại rằng Kane thường nổi điên và đánh đập cậu bé khiến Lucci phải chạy đến can ngăn mỗi lần hắn tấn công các con.

    Vụ việc đã gây chấn động dư luận suốt một thời gian dài. Cộng đồng mạng đều lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động man rợ của gã đàn ông. Bên cạnh đó, họ bày tỏ sự khó hiểu khi người phụ nữ vẫn một mực bênh vực cho bạn trai mình dù con trai đã bị hắn ta giết hại.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-hanh-ha-be-trai-den-chet-vi-tuong-la-con-ruot-thai-do-cua-nguoi-me-gay-hoang-mang-a524749.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan