+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông khiến bạn gái cũ suýt ngất vì trúng "khí độc" khi giằng co

    • DSPL
    ĐS&PL Bị bạn trai cũ đột nhập vào nhà siết cổ, cô gái chống trả quyết liệt nhưng suýt ngất xỉu vì mùi hôi kinh khủng bốc ra từ cơ thể y.

    Bị bạn trai cũ đột nhập vào nhà siết cổ, cô gái chống trả quyết liệt nhưng suýt ngất xỉu vì mùi hôi kinh khủng bốc ra từ cơ thể y.

    Một người đàn ông Trung Quốc tên Liu đã quen cô gái tên Tang qua game online năm 2017. Thời điểm đó, Liu đã có vợ nhưng anh ta che giấu hoàn toàn sự thật này. Sau một thời gian yêu nhau, Tang mới đau đớn phát hiện thực tế phũ phàng và ngay lập tức cắt đứt mối quan hệ giữa 2 người.

    Vô cùng yêu Liu, Tang ly dị vợ để mong có thể hàn gắn lại một lần nữa nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn luôn rình rập Tang mọi lúc mọi nơi suốt 2 năm.

    Cô Liu bị bạn trai cũ bám riết nhiều năm.

    Sau khi chia tay Liu, Tang đã có tình yêu mới nhưng không may là người bạn trai lại qua đời trong một vụ tai nạn ô tô. Cô quyết định chuyển từ Hồ Nam đến Giang Tô sinh sống với hy vọng có cuộc sống bình yên.

    Tuy nhiên, điều không ngờ là Liu vẫn tìm được địa chỉ của cô thông qua hệ thống bán vé tàu cao tốc. Anh ta quyết định "cắm trại" trong xe hơi của mình để chờ đợi cơ hội được kết nối lại chuyện tình cảm với Tang.

    Nửa đêm 24/5, Tang đột nhập vào nhà bạn gái cũ và dùng tay siết cổ Liu. Sau khi vật lộn với Tang, Liu trốn thoát được. Thế nhưng, cô gái suýt ngất xỉu khi trong lúc giằng co, cô ngửi thấy mùi hôi kinh khủng bốc ra từ cơ thể cả tháng không tắm của Tang.

    "Om" cả tháng không tắm do mải đi rình rập bạn gái cũ, Tang khiến cô Liu suýt ngất xỉu.

    Nhận được tin báo, cảnh sát đã bắt giữ Liu. Đối tượng này cho rằng anh ta làm vậy vì yêu Tang quá nhiều.

    "Tôi thật sự yêu cô ấy. Tôi chỉ muốn chúng tôi quay lại với nhau. Đây là lý do tại sao tôi đã phạm sai lầm", Liu nói sau khi bị bắt.

    Được biết, gã đàn ông cuồng si này không chỉ theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng của bạn gái cũ mà còn theo dõi cô từ nhiều nơi.

    Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Nhưng đông đảo cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến xung quanh câu chuyện này.

    Một người đặt câu hỏi: "Có lẽ anh ta trông giống người sói?".

    "Tôi hy vọng cảnh sát tiếp tục theo dõi anh ta kể cả sau khi được thả ra", một người khác mong muốn.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-khien-ban-gai-cu-suyt-ngat-vi-trung-khi-doc-khi-giang-co-a284229.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan