+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông lén chụp ảnh dưới váy nữ sinh, thứ tìm thấy trong điện thoại khiến ai nấy hãi hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm Leon Chan (26 tuổi) đã bị bỏ tù vì hành vi biến thái của mình, kết quả điều tra của cảnh sát càng khiến nhiều người sợ hãi và phẫn nộ.

    Nghi phạm Leon Chan (26 tuổi) đã bị bỏ tù vì hành vi biến thái của mình, kết quả điều tra của cảnh sát càng khiến nhiều người sợ hãi và phẫn nộ.

    Leon Chan (26 tuổi) mới đây đã bị bỏ tù sau khi việc hắn chụp lén dưới váy của một nữ sinh 17 tuổi trên tàu vào ngày 1/10/2020 bị phát hiện. Được biết, Chan ngồi gần và bắt đầu nhìn chằm chằm nạn nhân trên chuyến tàu từ Ewell (Sheffield) tới Ashtead (Surrey) khởi hành từ 15h hôm xảy ra sự việc.

    Khi nữ sinh đúng lên và đi tới cửa tàu, Chan ngay lập tức bám theo, không quên cầm điện thoại để chụp trộm và chĩa về phía nạn nhân. Theo thông tin từ phía cảnh sát, camera an ninh đã ghi lại được ánh sáng từ camera trên máy của hắn ta nhấp nháy.

    Để thuận lợi chụp trộm mà không bị ai phát hiện, Chan để chiếc túi xách của mình xuống sàn tàu. Kế đó, hắn giả vờ cúi xuống lục tìm đồ trong túi bằng một tay, tay còn lại cầm camera âm thầm hướng về phía chân nạn nhân.

    Nghi phạm Leon Chan. Ảnh: SWNS

    Khi thấy nữ sinh 17 tuổi rời đi, Chan tiếp tục bám theo, giờ trò cũ tìm đồ trong túi để đặt camera chụp lén. Không may, nạn nhân bất ngờ quay người lại, ngay lập tức phát hiện hành vi phạm pháp của Chan. Gã đàn ông này sau đó xuống tàu ở Ashtead rồi lại nhanh chân lên tàu một lần nữa, tiếp tục chuyến đi.

    Cảnh sát ở Sheffied – nơi Chan đang sinh sống nhanh chóng xác định được danh tính anh ta thông qua camera an ninh và tiến hành bắt giữ. Theo kết quả điều tra, Chan từng là cựu kế toán của PricewaterhouseCoopers (PWC).

    Cảnh sát ở Sheffied – nơi Chan đang sinh sống nhanh chóng xác định được danh tính anh ta thông qua camera an ninh và tiến hành bắt giữ. Theo kết quả điều tra, Chan từng là cựu kế toán của PricewaterhouseCoopers (PWC). Xuất hiện trong phiên tòa vào hôm 9/3 vừa qua, Chan bị Tòa án Sheffield Crown kết án 20 tháng tù.

    Được biết, Chan từng bị bỏ tù vào hồi tháng 11/2019 sau khi một nhân viên chi nhanh Topshop ở Oxford Circus bắt quả tang anh ta đang quay lén phụ nữ nhưng được hưởng án treo, phải tuân thủ Lệnh ngăn chặn xâm hai tình dục. Lệnh này ngăn Chan sử dụng các thiết bị có khả năng chụp và lưu trữ hoặc gửi nhận hình ảnh cho tới khi anh ta đáp ứng những yêu cầu nhất định. Bên cạnh đó, anh ta cũng bị cấm quay phim bất cứ người phụ nữ nào mà không đươc sự đồng ý.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện khoảng 1700 tấm ảnh chụp lén dưới váy của các cô gái trong điện thoại của nghi phạm, sau khi một nhân viên cửa hàng Topshop ở London (Anh) bắt quả tang anh ta đang quay lén.

    Chan bị buộc tội quay lén hình ảnh dưới quần áo mà không được sự cho phép, vi phạm Lệnh ngăn chặn xâm hại tình dục. Cảnh sát Amina Khoyratee cho biết Chan không hề tỏ ra ăn năn hay hối lỗi sau khi bị kết tội.

    “Quay, chụp lén dưới váy là hành động vi phạm nghiêm trọng sự riêng tư. Chúng tôi sẽ xem xét những cáo buộc này một cách nghiêm túc. Chan là nghi phạm liên tục thực hiện hành vi quay, chụp lén dưới vày mà không hề bày tỏ chút hối hận nào trong suốt cuộc điều tra. Dù vậy, cũng thật may mắn vì anh ta sẽ có nhiều thời gian ở trong tù để suy nghĩ về anh vi phạm tội của mình”, Amina chia sẻ. 

    Đinh Kim (Theo Metro, SurreyLive)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-len-chup-anh-duoi-vay-nu-sinh-thu-tim-thay-trong-dien-thoai-khien-ai-nay-hai-hung-a360136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan