+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông nhìn trộm cô gái tắm, bị bắt quả tang liền có hành động kinh hoàng

    ĐS&PL Bạn trai của cô gái từ phòng ngủ chạy ra kiểm tra thì nhìn thấy hàng xóm hốt hoảng vội vàng bỏ chạy vào phòng của anh ta, khóa trái cửa lại.

    Vào năm 2019, vụ việc một người đàn ông tự tử sau khi bị phát hiện nhìn trộm hàng xóm nữ tắm khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao suốt thời gian dài.

    Theo đó, một người đàn ông họ Trần và cô bạn gái họ Hùng đã thuê một căn nhà trên tầng 18 tại một chung cư ở Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) để sống cùng nhau. Tuy nhiên, do căn nhà có rất rộng và có nhiều phòng nên còn được hai anh em họ Lý cùng thuê, kể cả nhà tắm cũng chia đôi.

    nhin trom 1

    Ngày 20/7/2019, khi cô Hùng đang ở trong phòng tắm thì bất ngờ phát hiện có kẻ nhìn trộm. Cô vội hét lớn kêu cứu, đúng lúc này, anh Trần đã kịp chạy đến và bắt gặp Lý hối hả chạy về phòng riêng.

    Quả quyết người là gã "yêu râu xanh", Trần và Hùng đã đập cửa để hỏi cho ra nhẽ nhưng ta vẫn im hơi lặng tiếng. Cặp đôi đã nhờ chủ nhà giải quyết bằng cách mở cửa nhưng Lý đã thay ổ khóa mới từ trước đó. Cuối cùng, cả hai phải gọi cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. 

    nhin trom 2

    Khi cảnh sát đến nhà, Lý vẫn cứng đầu cố thủ trong phòng, không trả lời cũng không chịu mở cửa. Trong lúc cảnh sát phá cửa vào phòng thì bỗng nghe tiếng động mạnh. Vào đến bên trong thì phát hiện Lý đã nhảy khỏi cửa sổ tự tử.

    Sau cái chết bất ngờ của Lý, gia đình anh ta đã tố Trần và Hùng cùng chủ nhà bức ép con trai họ tự sát. Người nhà đã yêu cầu 3 người này phải bồi thường gần 889.000 tệ (khoảng 3,1 tỷ đồng) nhưng đã bị òa án nhân dân trung cấp thành phố Ôn Châu bác bỏ.

    nhin trom 3

    Theo kết luận của tòa án, cái chết của Lý không xuất phát từ hành động hay lời nói của 3 người trên. Mặc dù trước đó Trần và Hùng có hành vi chửi bới, xúc phạm Lý nhưng trong trường hợp bình thường, hành vi này cũng khó khiến cho một người chọn cách nhảy lầu tự tử. Sau khi xem xét các tình tiết, tòa cho rằng Trần, Hùng và chủ nhà không cần chịu trách nhiệm bồi thường cho cái chết của nạn nhân Lý.

    Phán quyết này của tòa tuy không được gia đình nạn nhân chấp nhận nhưng đại đa số mọi người đều đồng tình. Mọi người đều có nhận định rằng Lý hổ thẹn và sợ bị kết tội nên mới hành động như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-nhin-trom-co-gai-tam-bi-bat-qua-tang-lien-co-hanh-dong-kinh-hoang-a516751.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan