+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông tấn công “người trong mộng” bằng axit, hậu quả của chứng cuồng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không làm chủ được mình, Trường mua axit, bất ngờ xông vào phòng ngủ, tạt thẳng vào người chủ quán khiến bà này bỏng nặng.

    Nhiều lần ghé quán nhậu, Trường nảy sinh tình cảm với nữ chủ quán nhưng không được đáp lại. Cơn hận tình bùng lên, đốt lý trí của gã đàn ông si mê mù quáng. Sau lần cãi nhau với “người trong mộng”, Trường càng thêm tức tối. Không làm chủ được mình, hắn mua axit, bất ngờ xông vào phòng ngủ, tạt thẳng vào người chủ quán khiến bà này bỏng nặng. Dù được cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trong đau đớn tột cùng.

    Vụ tạt axit kinh hoàng

    Ngày 28/5, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận thông tin, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lầu Quyền Trường (ngụ phường 16, quận 8, TP.HCM) để điều tra hành vi tạt axit khiến bà Đ.T.L. (SN 1972, quê tỉnh Cà Mau) tử vong. Vụ việc được xác định xảy ra vào sáng 26/4 tại quán nhậu H.N.Q. (phường An Lạc, quận Bình Tân). Vụ việc khiến người dân sinh sống gần quán nhậu nói trên bị một phen kinh hoàng.

    Cụ thể, khoảng 7h30 sáng 26/4, người dân địa phương nghe thấy tiếng kêu la thảm thiết của bà L.. Nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người chạy đến thì phát hiện bà này đang vùng vẫy, trên người có vết thương lở loét, phồng rộp như bị cháy. Người nhà bà L. và người dân địa phương vội vàngđưa bà vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ xác định bà L. bị tạt axit dẫn đến bỏng toàn thân nên chuyển vào khoa Phỏng của bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

    Bà L. đau đớn trên giường bệnh bởi những vết thương do bị tạt a xit trước khi qua đời.

    Bà L.T.H. (55 tuổi, ngụ phường An Lạc) cho biết, ngày bà L. bị tạt axit, bà cũng có mặt. Chứng kiến người hàng xóm phỏng toàn thân, đau đớn kêu gào, bà H. như chết lặng. “Lúc đó, tôi cuống quýt, chỉ biết kêu gào mọi người đưa bà L. đi cấp cứu. L. bị bỏng nặng lắm, trông rất sợ. Ngày L. nằm viện điều trị, tôi có vào thăm. Nhưng khi vào phòng bệnh, tôi đi ngang qua giường L. nằm mà không nhận ra bạn mình. Mặt mũi L. cháy đen hết cả. Các vết thương thì lở loét…Thương lắm”, bà H. kể.

    Cũng theo bà H., sau 1 tháng chống chọi với nỗi đau kéo dài, bà L. đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện. Trao đổi với PV, anh T.H.T. (SN 1993, con trai bà L.) đau đớn xác nhận thông tin mẹ anh đã qua đời trong đau đớn tột cùng. Hiện, anh và gia đình đã đưa thi thể mẹ về quê tại tỉnh Cà Mau để lo hậu sự. Theo tìm hiểu của PV, gia đình anh T. cùng người dân địa phương nghi ngờ người đàn ông có tên Lầu Quyền Trường là kẻ đã tạt axit khiến bà L. tử vong.

    Gây án vì cuồng yêu

    Anh T. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, mẹ anh thuê mặt bằng, mở quán nhậu bình dân mang tên H.N.Q. tại đường Ngô Y Linh, phường An Lạc. Có duyên buôn bán nên dù quán nhỏ nhưng cũng thu hút khách. Trong số những người khách vãng lai hay ghé quán có Lầu Quyền Trường. Sau nhiều lần đến quán, Trường nảy sinh tình cảm với bà L. nhưng không được bà này chấp nhận. Tuy nhiên, Trường vẫn không từ bỏ tình yêu đơn phương mù quáng. Anh ta vẫn thường xuyên đến quán với hy vọng tranh thủ được tình cảm của chủ quán.

    Quán nhậu bình dân H.N.Q., nơi bà L. bị kẻ cuồng yêu tạt a xit.

    Ngày 25/4, Trường tiếp tục đến quán nhậu H.N.Q. uống bia rồi xảy ra cãi vã to tiếng với bà L.. Phát hiện vụ việc, những người trong quán nhanh chóng đến can ngăn. Trường tức tối bỏ về. Sáng 26/4, người dân địa phương bắt gặp gã đàn ông này điều khiển xe máy lượn qua lượn lại trước quán H.N.Q nhưng không vào trong. Đến 7h30 sáng cùng ngày, Trường bất ngờ dừng xe trước cửa quán rồi cầm can nhựa chứa chất lỏng nghi là axit xông vào bên trong. Tại đây, phát hiện bà L. đang ngủ trong phòng, đối tượng mở cửa, tạt thẳng can hóa chất vào người nạn nhân khiến bà này bị bỏng toàn thân.

    Bà H. cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ sự ghen tuông mù quáng của Trường. “L. dù đã ngoài 40 nhưng rất đẹp lại có duyên ăn nói. Gia đình L. sống cũng hiền lành, tốt tính nên xóm giềng ai cũng thương. Chuyện Trường có tình cảm với L. và bị L. từ chối, chúng tôi cũng biết. Ngoài Trường, L. còn có 1 người bạn khác giới khác. Người này cũng có tuổi rồi nhưng tốt bụng lắm. Ông ta lo lắng cho L. khá chu đáo. Có lẽ vì vậy mà Trường nảy sinh ghen tuông rồi tức tối dẫn đến hành vi tàn ác như vậy”, bà H. cho biết thêm.

    Người thân của bà L. cho biết, họ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, khởi tố vụ án để đòi lại công bằng cho người phụ nữ xấu số.

    Chia sẻ thêm với PV, bà H. cho biết, bà L. có 2 người con. Nạn nhân không phải là người địa phương mà từ tỉnh Cà Mau đến phường An Lạc mở quán nhậu. Quán H.N.Q. do bà L. làm chủ mới mở bán lại sau mùa dịch nhưng rất hút khách. Thấy vậy, bà và các con đã vay mượn sửa chữa, bê tông hóa nền cho sạch sẽ, vệ sinh hơn.

    Sau khi nâng cấp, quán nhậu càng thêm đông khách đến nỗi bà L. phải mở bán từ 10h trưa mỗi ngày. Tuy nhiên, sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, quán đã tạm nghỉ. Người dân gần quán cho biết, hiện tại, gia đình bà L. đã về quê để lo hậu sự cho bà này. Sau đó, quán sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường. Hiện, Công an quận Bình Tân đang củng cố chứng cứ để xử lý đối với Lầu Quyền Trường.

    Trả thù vì bị từ chối tình cảm

    Trao đổi với PV, 1 cán bộ điều tra Công an quận Bình Tân cho biết, sau khi bị bắt, Lầu Quyền Trường bước đầu khai nhận do ghen tuông nên tạt axit bà Đ.T.L.. Trường khai, đối tượng nảy sinh tình cảm với bà L. nhưng bị bà này từ chối. Do ghen tuông, đối tượng đã ra chợ mua axit rồi đến quán nhậu, trực tiếp tạt vào người bà L..

    Hà Nguyễn
    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số Chủ nhật-22
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-tan-cong-nguoi-trong-mong-bang-axit-hau-qua-cua-chung-cuong-yeu-a326149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan