+Aa-
    Zalo

    “Gã khổng lồ” công nghệ Xiaomi mở cùng lúc hơn 500 cửa hàng ở Ấn Độ

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng công nghệ Trung Quốc dường như đang muốn khẳng định vị thế trên thị trường Ấn Độ khi quyết định mở hơn 500 cửa hàng ở Ấn Độ.

    Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi dường như đang muốn khẳng định vị thế trên thị trường Ấn Độ khi quyết định mở hơn 500 cửa hàng ở Ấn Độ, trong đó chủ yếu là ở các vùng nông thôn.

    Các cửa hàng Xiaomi mới mở được gọi là Mi Store có quy mô nhỏ gọn hơn so với các cửa hàng lớn là Mi Home. Chuỗi Mi Store được Xiaomi định vị là dành riêng cho các khu vực nông thôn tại Ấn Độ.

    "Công ty đã tạo ra một kỷ lục Guinness về mở số lượng cửa hàng mở mới trong một ngày", ông Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch Xiaomi Global và Giám đốc của của Xiaomi Ấn Độ cho biết.

    “Gã khổng lồ” công nghệ Trung Quốc mở cùng lúc hơn 500 cửa hàng ở Ấn Độ. Ảnh minh họa

    Song song với việc tấn công các vùng nông thôn, Xiaomi cũng tiếp tục mở các cửa hàng cao cấp (flagship) tại các đô thị ở Ấn Độ 9 Cửa hàng flagship thứ 4 của hãng vừa được mở cửa tại Bengaluru vào tháng 9.

    Ấn Độ cũng là một trong những thị trường phát triển mạnh mẽ nhất của Xiaomi khi gã khổng lồ của Trung Quốc xâm nhập vào đây từ năm 2014 thông qua hình thức mua sắm trực tuyến.

    Đến nay, Xiaomi đang là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu của Ấn Độ khi chiếm tới 30% thị phần với thành công của dòng Redmi, đứng trên những đối thủ sừng sỏ khác như Samsung và Vivo.

    Ở chiều ngược lại, Ấn Độ là một trong những thị trường đã góp phần lớn trong thành công của Xiaomi. Báo cáo tài chính Q3/2018 cho thấy, thương hiệu Trung Quốc này đã vượt xa kỳ vọng của các nhà phân tích và dẫn đầu thị trường smartphone Ấn Độ về doanh thu.

     Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-khong-lo-cong-nghe-xiaomi-mo-cung-luc-hon-500-cua-hang-o-an-do-a252812.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan