+Aa-
    Zalo

    Gà mái "kén ăn" chỉ thích đinh ốc, dân mạng khuyên chủ nhân nên cho đi chụp X-quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang làm việc trong cửa hàng, người chủ quán vô cùng sửng sốt khi bắt gặp chú gà đang nhặt những chiếc đinh vít trên sàn và ngấu nghiến chúng một cách ngon lành.

    Khi đang làm việc trong cửa hàng, người chủ quán vô cùng sửng sốt khi bắt gặp chú gà đang nhặt những chiếc đinh vít trên sàn và ngấu nghiến chúng một cách ngon lành.

    [presscloud]17562[/presscloud]

    Con gà của ông Song Zhenduo, chủ một cửa hàng sửa chữa đồ điện ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc gây bão mạng xã hội vì chỉ ăn đồ kim loại.

    Đáng chú ý, con vật mà chủ nhân từng cho là 'kén ăn' sau thời gian dài chỉ ăn đồ kim loại vẫn khỏe mạnh bình thường, nặng khoảng 3kg, hơn 1kg so với những đồng loại trong đàn.

    Ông Song Zhenduo nhiều khi đã phải giấu đi những chiếc ốc sắt để nó không ăn được.

    Một nhân viên thuộc cơ quan quản lý chăn nuôi địa phương cho biết dạ dày gà có thể có chất axit nên có thể hòa tan các bộ phận kim loại. Ông cho biết: "Con gà mái ăn đinh ốc mà không thải ra ngoài qua đường phân chứng tỏ chúng đã bị hòa tan".

    Con gà chỉ thích ăn đồ kim loại gây sốt mạng xã hội.

    Đoạn video ghi lại cảnh tượng gà mái ăn đinh ốc khiến gây sốt, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc với hàng triệu lượt xem.

    Ngoài những bình luận ngạc nhiên trước khả năng ăn uống của con gà, cũng có người đưa ra lời khuyên chủ nhân gà mái nên đi kiểm tra vì có thể những chiếc đinh có thể bị mắc kẹt bên trong cơ thể con vật. "Bạn nên mang gà mái đi chụp X-quang. Những chiếc đinh có thể vẫn đang nằm bên trong cơ thể. Tôi không nghĩ chúng có thể bị hòa tan", người dùng Weibo bình luận.

    Hiện, đoạn video ghi lại cảnh tượng gà mái ăn đinh ốc khiến gây sốt, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc với hàng triệu lượt xem.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-mai-ken-an-chi-thich-dinh-oc-dan-mang-khuyen-chu-nhan-nen-cho-di-chup-x-quang-a345439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan