"Gà" nhà Dương Mịch gây sốt Sáng tạo doanh vì tài năng lại sở hữu visual cực đỉnh


Chủ nhật, 10/05/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Lưu Mộng là nữ thực tập sinh trực thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch. Cô nàng gây sốt Sáng tạo doanh vì tài năng lại sở hữu visual cực đỉnh.

Lưu Mộng là nữ thực tập sinh trực thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch. Cô nàng gây sốt Sáng tạo doanh vì tài năng lại sở hữu visual cực đỉnh.

"Sáng Tạo Doanh 2020", show tìm kiếm nhóm nhạc nữ thần tượng của Đằng Tấn (Tencent) đang dần chiếm được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên thị trường Đại lục cũng như quốc tế, cùng với sự góp mặt của các huấn luyện viên lưu lượng, nổi tiếng 

Dàn thực tập sinh tài năng, xinh đẹp chính là yếu tố thu hút được sự yêu thích của khán giả. Tài năng, ngoại hình của các cô nàng thực tập sinh luôn có mặt trong nhiều mạng xã hội bàn tán của fan.

Trong số các nữ thực tập sinh, Lưu Mộng- gà cưng nhà Dương Mịch gây chú ý lớn khi tham gia chương trình bởi vẻ ngoài đặc biệt ấn tượng.

Khi chương trình chưa chiếu, Lưu Mộng đã được đặt kỳ vọng lớn khi xác nhận sẽ cùng hội chị em tham dự Sáng Tạo Doanh. Trước đó, Lưu Mộng đã nổi tiếng trên internet nhờ vào ngoại hình đặc biệt của mình.

Vẻ đẹp phi giới tính của Lưu Mộng thu hút được cả fan nam lẫn fan nữ. 

Lưu Mộng sinh năm 1997, cực nổi tiếng trên Weibo với hình ảnh cực cool ngầu, sở hữu lượng fan cực lớn trên mạng xã hội.

Ngoài Lưu Mộng, một thực tập sinh khác của Gia Hành là Vương Nghệ Cẩn cũng gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp trong sáng, mềm mại. Ngoài ra, cô nàng còn thu hút người hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào trong vòng battle vocal với ca khúc "Thích anh".

Ngạo Tâm Nghi- một thực tập sinh khác của Gia Hành, thực sự khiến người ta kinh ngạc vì độ dẻo dai của mình trong phần thể hiện đầu tiên tại màn tranh đấu cho vị trí best dancer. Ngạo Tâm Nghi không chỉ có kỹ thuật tốt mà còn có khả năng tự biên đạo.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-nha-duong-mich-gay-sot-sang-tao-doanh-vi-tai-nang-lai-so-huu-visual-cuc-dinh-a322766.html