+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ nữ doanh nhân 9X đa tài Lê Nguyên Thảo An TP Huế

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ xinh đẹp, nữ CEO Lê Nguyên Thảo An còn khiến nhiều người nể phục bởi khả năng kinh doanh và tài lãnh đạo của mình.
    image4 3
    CEO Lê Nguyên Thảo An

    Ấn tượng lần đầu tiên gặp gỡ nữ CEO trẻ Lê Nguyên Thảo An chính là giọng nói truyền cảm cùng phong thái tự tin, cuốn hút khi phỏng vấn. Để hiểu hơn về kinh nghiệm khởi nghiệp và bí quyết kinh doanh thành công của chị, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ, mời độc giả cùng theo dõi.

    PV: Chào Chị, rất cảm ơn vì chị đã nhận lời phỏng vấn hôm nay, chị có thể chia sẻ những khó khăn đã trải qua để đạt được thành công như hiện tại?

    image3 8
    Sự trẻ trung của CEO Lê Nguyên Thảo An

    Lê Nguyên Thảo An: Dùng từ thành công thì có vẻ là hơi quá nhưng để có được những thứ như hiện tại thì bản thân mình đã phải cố gắng rất nhiều. Mình đã tự tập bán hàng online từ khá sớm, khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, mình được nhận ngay vào làm ở một công ty vàng bạc đá quý. Giờ hành chính mình phải làm việc ở cửa hàng của công ty, hết giờ làm lại một mình đi ship hàng, tối về nhà lại tiếp tục loay hoay tìm hàng hoá. Có khi ngày chỉ ngủ được 1 2 tiếng nhưng chả than mệt bao giờ. Vào công ty làm được vài tháng mới cảm thấy môi trường chưa đủ năng động với bản thân, mình đánh liều đi buôn hàng ở tận Thái Lan rồi sau này là Malay, Singapore, Hàn Quốc… Ở Huế khi đó chỉ có mỗi mình mình là sang tận nơi, đến tận store để mua hàng. Bao nhiêu công việc từ tìm hàng hoá, đăng bài bán hàng, trả lời tin nhắn khách hàng, soạn hàng rồi đi ship hàng đều là một tay mình làm cả.

    PV: Trong suốt quá trình khởi nghiệp đó, chị có nhận được sự trợ giúp từ gia đình không?

    Lê Nguyên Thảo An: Mình được sinh ra trong một gia đình không mấy khó khăn, không lo chuyện cơm áo gạo tiền là một điều may mắn, nhưng mình chưa bao giờ ngủ quên trong may mắn đó, mẹ dạy mình tự lập và kinh doanh từ bé nên sau này khi khởi nghiệp, mình rất chịu khó, chẳng ngại khổ. Vài chuyến buôn hàng lại thấy rất hợp với bản thân, cộng với thu nhập ổn định sau mỗi chuyến đánh hàng như vậy nên mình đã tự chủ kinh tế, đôi khi còn đủ để thoả mãn sở thích sắm đồ hiệu của bản thân.

    image5 2
    CEO Lê Nguyên Thảo An và cuộc sống giàu có, viên mãn ở độ tuổi 26

    PV: Được biết, hiện tại Chị đang kinh doanh bên mảng nhà hàng rất thành công, lý do nào khiến chị chuyển đổi hướng kinh doanh?

    Lê Nguyên Thảo An: Sau này khi mình quen chồng mình, muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống, mình không bay đi bay lại để kinh doanh thời trang nữa mà chuyển sang kinh doanh cơ sở cố định nhà hàng, karaoke, các tụ điểm vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố Huế. Việc chuyển hướng sang làm chủ ở một lĩnh vực mới như thế này lúc đầu mình cảm thấy khá áp lực và khó khăn. Nhưng càng khó mình càng cố gắng chinh phục nên hiện tại mọi thứ đều đang đi đúng quỹ đạo của nó.

    image2 8
    CEO Lê Nguyên Thảo An ấp ủ nhiều dự định cho tương lai

    PV: Có khi nào chị cảm thấy nuối tiếc trước những quyết định của mình không?

    Lê Nguyên Thảo An: Mình là người khá kiên định và quyết đoán trong mỗi quyết định cũng như sự lựa chọn của bản thân. Mình chưa bao giờ hối hận vì bất cứ điều gì cả. Trong mọi việc nếu sự lựa chọn đó đem đến thành công, đó là điều ai cũng mong muốn. Nhưng nếu nó không được như những gì mình kỳ vọng thì hãy xem như đó là bài học để bản thân trưởng thành lên từng ngày.

    image1 10
    CEO Lê Nguyên Thảo An ấp ủ nhiều dự định cho tương lai

    Thời điểm hiện tại không biết chị có nỗi trăn trở nào không?

    Lê Nguyên Thảo An: Hiện tại mình chỉ mong cho tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát, để những cơ sở kinh doanh của mình sớm ổn định và đi vào hoạt động trở lại. Mình cũng rất mong rằng những dự định tương lai của mình đều sớm được triển khai để đó không chỉ là thành công của mình mà còn tạo ra nhiều điểm đến thú vị cho mọi người ở Huế.

    Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/thaoan.lenguyen 

    Phương Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-p-go-nu-doanh-nhan-9x-da-ta-i-le-nguyen-tha-o-an-tp-hue-a504303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.