+Aa-
    Zalo

    Gã “phi công trẻ” tống tiền tình nhân bằng ảnh khỏa thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cho rằng mình vô cớ bị người tình đã có chồng ngoại quốc ruồng bỏ, gã trai trẻ tìm mọi cách để níu kéo. Sau mỗi lần ân ái, gã dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh khỏa thân của người tình.
    (ĐSPL) - Cho rằng mình vô cớ bị người tình đã có chồng ngoại quốc ruồng bỏ, gã trai trẻ tìm mọi cách để níu kéo. Sau mỗi lần ân ái, gã dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh khỏa thân của người tình.
    Và, khi kết thúc mối tình chóng vánh này, gã ra giá hàng chục triệu đồng để đổi lại sự yên ổn cho đối phương.
    Gửi cả ảnh nóng cho... chồng nạn nhân
    Ngày 14/5, cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ nghi can Đinh Minh Quân (SN 1992, ngụ phường 2, quận 3, TP.HCM) để tiếp tục điều tra về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Theo hồ sơ ban đầu, vào tháng 9, 10/2013, Đinh Minh Quân quen biết với chị Trần Thị Tâm (SN 1988, ngụ quận 7, TP.HCM) qua mạng xã hội Facebook. Mặc dù đã có chồng là người ngoại quốc, nhưng chị Tâm vẫn đồng ý qua lại với Quân. Sau một thời gian ngắn, chị Tâm có mối quan hệ trên mức tình cảm bạn bè với Quân. Hai người đã nhiều lần hẹn hò với nhau.
    Vào thời điểm mới quen nhau, khoảng giữa tháng 9/2013 trong một lần “tâm sự” bên nhau, Quân đã chủ động lấy điện thoại di động của mình chụp lại những hình ảnh khỏa thân của người tình. Cho rằng ghi lại những hình ảnh này làm kỷ niệm, nên Quân đã gửi những hình ảnh này qua thư điện tử cho chị Tâm lưu giữ. Sau gần nửa năm, mối tình vụng trộm với Quân trở nên nhạt nhòa. Vào tháng 2/2014, chị Tâm quyết định chia tay với Quân. Tuy nhiên, trước thông tin sẽ phải chia tay người tình, Quân cho rằng chị Tâm cũng đang giữ những tấm hình mà mình gửi làm kỷ niệm, do đó Quân lên kế hoạch sẽ dùng những hình ảnh này để tống tiền chị Tâm.
     
    Nghĩ là làm, vào đầu tháng 5/2014, Quân đã chủ động gửi hình nóng cho chị Tâm để thông báo cho chị này biết gã cũng đang giữ những kỷ niệm đáng nhớ này. Đáng nói, gã còn ngang nhiên gửi hình nóng qua điện thoại di động cho chồng chị Tâm biết. Sợ người thân biết chuyện, chị Tâm đã chủ động năn nỉ với Quân xóa hình. Tuy nhiên, Quân không xóa. Sau nhiều lần gửi hình nhằm đánh tiếng cho chị Tâm biết, đến ngày 10/5, Quân ra giá cho chị Tâm phải đưa cho hắn 50 triệu đồng thì hắn sẽ xóa hình. Nếu không đưa tiền, hắn sẽ phát tán ảnh nóng, cảnh ân ái  giữa và hắn chị Tâm lên internet, để công khai chuyện tình giữa hắn và chị Tâm cho nhiều người biết đến.
    Sau nhiều lần gọi điện, nhắn tin với chị Tâm, biết chị không xoay xở được số tiền lớn, Quân hạ giá xuống 30 triệu đồng. Thời gian và địa điểm nhận tiền, Quân sẽ cho chị Tâm biết sau. Sau khi  chị Tâm đồng ý, Quân nhờ một người bạn tên N.T.H (tự Cu “đen”, SN 1986, ngụ quận 3, TP.HCM) gọi điện cho chị Tâm để hẹn gặp, thì được chị Tâm thông báo sẽ giao tiền vào lúc 21h30 tối ngày 10/5/2014, trước nhà hàng Sinh Đôi, phường 2 (quận 3).
    Sau khi chạy vạy được gần 20 triệu đồng, chị Tâm đã hẹn gặp hắn. Vì lo tiền chưa đủ như đã hứa, đồng thời sợ chuyện không hay sẽ xảy ra với mình, nên một mặt chị Tâm trình báo cảnh sát, mặt khác chị vẫn thực hiện đúng lời hứa với Quân sẽ đưa tiền đến. Đúng như đã hẹn, Quân đến nhận tiền, khi vừa bước đi vài bước thì hắn liền bị công an phường 2, phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an quận 3 bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang. Tang vật thu giữ là một điện thoại di động và số tiền 19,8 triệu đồng. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường 2 đã chuyển  hồ sơ vụ việc, đối tượng cùng tang chứng vật chứng lên đội Điều tra tổng hợp Công an quận 3 để tiếp tục xử lý.
    Tại cơ quan công an, với đầy đủ chứng cứ, Quân đã cúi đầu nhận tội. Còn đối tượng N.T.H. khai với công an, H. chỉ là  người đứng ngoài cuộc, H. được Quân nhờ gọi điện cho chị Tâm hỏi về thời gian và địa điểm hẹn gặp chứ không hề hay biết chuyện Quân tống tiền chị Tâm. Do chưa có cơ sở xác định H. là đồng phạm với Quân trong vụ này nên tạm thời Công an quận 3 đã cho H. về, sẽ điều tra sau, vi phạm tới đâu xử lý tới đó.
    Gã “phi công trẻ” tống tiền tình nhân bằng ảnh khỏa thân
    Nhà hàng Sinh Đôi, khu vực bắt quả tang Quân tống tiền (ảnh Ái Minh)
    Bài học cho  “máy bay bà già”
    Tại cơ quan công an, chị Tâm cho rằng, chỉ vì những tin nhắn dọa tống tiền của Quân, chị đã phải lo sợ rất nhiều. Chị Tâm cho biết, trong một lần lên mạng chát với bạn bè ở nước ngoài, chị quen biết với Quân, những lời tán tỉnh ngọt ngào của gã trai trẻ kém mình 4 tuổi đã vô tình làm chị “say nắng”. Và hai người đã từng qua lại thân mật với nhau nhiều lần. Mặc dù biết điều đó là không tốt, nhưng mối tình của chị với gã trai trẻ vẫn diễn ra âm thầm suốt một thời gian. Sau đó, chị Tâm chủ động nói lời chia tay thì Quân không đồng ý, và hắn dùng chiêu trò nhắn tin gửi hình khỏa thân của chị qua mạng Facebook, Viber nhằm tống tiền chị.
    Sau khi bị bắt về trụ sở Công an phường 2, bước đầu, Quân đã khai nhận hành vi sai trái của mình. Hắn cho rằng, chỉ vì bị phụ  tình, hắn đã nghĩ cách tống tiền từ chị Tâm. Hơn nữa với cách này, hắn có thể níu kéo chị Tâm quay lại với mình. Tại cơ quan công an, Quân khai rằng, từ lúc mới lọt lòng cho tới giờ hắn chưa một lần được gặp cha. ở với mẹ từ nhỏ, mẹ phải lao động kiếm  sống vất vả bằng việc bán cơm nên hắn đã xin nghỉ học từ năm lớp 8 để đi làm kiếm tiền. Qua bạn bè hắn được giới thiệu vào làm tại một cửa hàng ép nhựa trên địa bàn quận 3. Thời gian rảnh buổi tối, hắn thường lên mạng chát, tìm bạn gái. Và tình cờ hắn biết được chị Tâm, một người phụ nữ đã có chồng là người nước ngoài, nhưng vẫn quyết định đến với chị.
    Theo Công an quận 3 cho biết, Quân có lý lịch rất phức tạp.  Quân khai người cha là “vô danh”, còn mẹ chính là dì ruột. Tuy nhiên, qua xác minh cơ quan công an sẽ làm rõ lý lịch của hắn, trong thời gian sớm nhất để củng cố hồ sơ vụ việc. Theo tìm hiểu của PV, Quân ở cùng với mẹ trong một ngôi nhà nhỏ, khuất sâu trong con hẻm trên đường Lý Thái Tổ (quận 3). Hằng ngày Quân đi làm và ít khi giao thiệp cùng hàng xóm.
    Anh N., một hàng xóm gần đó kể: “Mấy ngày nay chúng tôi nghe người dân trong khu phố bàn tán xôn xao là thằng Quân bị bắt vì tống tiền người khác. Chỉ biết sơ vậy chứ thực ra nó quen biết với ai chúng tôi không thể biết được. Mấy ngày nay, má nó cũng nghỉ bán cơm và đóng cửa cả ngày. Những người dân lao động thường tìm đến tiệm cơm tấm  phía đầu hẻm của má nó ăn nhưng không có cơm đành đi tìm chỗ khác. Từ nhỏ Quân cũng chưa hề gây ra vụ gì ảnh hưởng đến người dân nơi đây. Chuyện nó bị công an bắt chúng tôi rất bất ngờ. Hầu hết chúng tôi đều không tin nổi thằng Quân lại dám tống tiền người khác. Mẹ nó một mình vất vả làm lụng để nuôi con khôn lớn, ai ngờ nó lại ngang ngược đến thế”.
    Sẽ kiểm tra lại trang mạng cá nhân của Quân
    Trao đổi với PV, một đồng chí Công an quận 3 cho biết, trong vụ này người chịu thiệt thòi nhất chính là chị Tâm. Là phụ nữ ai cũng mong muốn có gia đình hạnh phúc, và chỉ vì muốn yên ổn cùng gia đình, chị Tâm quyết định sửa sai bằng cách từ bỏ gã nhân tình. Tuy nhiên, chị đã gặp phải kẻ xấu. Khi không còn tình cảm với nhau thì gã tìm cách hại người tình. Để củng cố thông tin chúng tôi sẽ mở lại trang Facebook cá nhân của Quân và chị Tâm nhằm có đầy đủ chứng cứ phục vụ điều tra vụ án. Đây là vụ án nhạy cảm nên chúng tôi sẽ không cung cấp cho báo chí, những trang mạng cá nhân cũng như hình ảnh của nạn nhân.
    * Tên nạn nhân đã thay đổi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-phi-cong-tre-tong-tien-tinh-nhan-bang-anh-khoa-than-a33678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan