+Aa-
    Zalo

    Gã Sở Khanh gọi bạn đến 'làm nhục" tập thể người tình

    • DSPL
    ĐS&PL Khi biết C. đã có vợ con, H. chủ động nói lời chia tay. Tức tối vì bị H. từ chối tình cảm, vợ thì đâm đơn ra tòa xin ly hôn, C. hẹn H. ra quán cafe để nối lại tình cảm.
    Khi biết C. đã có vợ con, H. (ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) chủ động nói lời chia tay. Tức tối vì bị H. từ chối tình cảm, vợ thì đâm đơn ra tòa xin ly hôn, C. hẹn H. ra quán cà phê để xin được nối lại tình cảm.
    H. kiên quyết từ chối thì C. lộ nguyên hình là anh chàng họ Sở.
    Cơn mưa tình yêu
    Tan ca chiều, H. điều khiển chiếc xe tay ga về nhà thì chiếc xe đột ngột chết máy. Trong lúc chưa biết xử lý ra sao thì C. xuất hiện và hướng dẫn H. dẫn xe tới tiệm sửa xe của C. ở phía trước khoảng 50m. 28 tuổi, vẫn một mình “sáng đi, chiều về” nhưng H. không quan tâm đến sự mời mọc của C., mà điện thoại cho anh trai nhờ giúp đỡ.
    Do bận nhậu với đám bạn, anh trai H. khuyên em gái cứ dắt xe vào tiệm sửa xe bên đường mà sửa. Dỗi hờn anh trai, thờ ơ trước lời đề nghị của C., H dắt xe đi thẳng một mạch qua khỏi tiệm sửa xe của C.
    Tưởng H. vội nên không tìm được tiệm của mình, C. chạy theo mời H. đưa xe vào sửa. Trước sự nhiệt tình của C., H. mềm lòng đưa xe cho C. dắt vào tiệm sửa. Ngay lúc đó, trời đổ cơn mưa rào, H. nhanh chân bước theo C. vào tiệm.
    C. vừa sửa xe cho người đẹp, anh chàng vừa tình tứ bắt chuyện làm quen. Xe được sửa xong thì C. cũng biết H. còn cô đơn, đang làm nhân viên hành chính của một công ty tư nhân tại trung tâm huyện. C. thổ lộ mình 38 tuổi vẫn không dám lấy vợ vì mặc cảm gia cảnh nghèo.
    Trời vẫn còn lất phất mưa, C. vẫn chưa vội đóng cửa tiệm, H. chẳng vội về nhà, cả hai ngồi tán chuyện, hỏi thăm hoàn cảnh của nhau với vẻ rất hợp ý.
    Rồi cơn mưa cũng tạnh, trước khi chia tay, C. và H. trao cho nhau số điện thoại để tiện bề liên lạc.
    Về nhà gặp anh trai hỏi chuyện xe bị hư ra sao, H. không tỏ vẻ hờn dỗi anh mê nhậu bỏ mặc em lúc khó, mà tủm tỉm cười trả lời qua loa cho xong chuyện. Lòng H. lúc ấy lâng lâng cảm giác của cô gái mới biết yêu, vừa tìm được người tâm đầu, ý hợp, nhất là lúc cô nhận được tin nhắn của C. trước khi đi ngủ: “Xe ổn hả em? Còn trục trặc gì thì mai đem ra cho anh sửa lại miễn phí”.
    Gã Sở Khanh gọi bạn đến 'làm nhục
    Cứ vậy, H. và C. nhắn tin qua lại úp mở chuyện tình tứ.
    Lộ bộ mặt thật
    Sáng hôm sau, hai người hẹn nhau đến quán cà phê tâm sự và tình cảm nảy nở nhanh chóng từ đó. H. đã trao trái tim cho C. sau vài lần đi cà phê, ăn tối... Vài tháng sau, gia đình H. mới biết chuyện cô quen C. và C. đã có gia đình, nên đã tìm cách cấm cản.
    Qua người thân, H. chưng hửng biết C. là người chồng vũ phu, thường xuyên đánh vợ. Rằng C. là người cha, người chồng thiếu trách nhiệm với gia đình, chỉ giỏi chuyện nhậu nhẹt với đám bạn hư hỏng. Vì vậy, vợ C. phải ôm con nhỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Định Quán sinh sống và 2 người đang chờ tòa án giải quyết chuyện ly hôn. Nén lòng, H. nói lời chia tay C. khi hai người gặp nhau lần cuối.
    Gặp nhau, C. rơi nước mắt xin lỗi H. vì che giấu chuyện có gia đình. C. cho biết đang trong quá trình ly hôn với vợ, chờ giải quyết xong chuyện hôn nhân sẽ xin phép gia đình đến cưới H. Nghe C. nói vậy, H. mủi lòng nhận lời với điều kiện C. phải ly hôn vợ và sửa chữa tính nết, bởi lòng H. đã trót yêu và cô đã trao đời con gái cho C. rồi. Cả hai thỏa thuận chỉ lén lút gặp nhau, vì chuyện của hai người đang bị gia đình H. phản đối quyết liệt.
    Do ngày càng nhận rõ bộ mặt thật của C. qua mỗi lần 2 người lén lút gặp gỡ (lần nào gặp gỡ, C. cũng đòi hỏi chuyện quan hệ và đe dọa nếu H. chia tay thì cả hai cùng chết), nhất là bị gia đình quyết liệt cấm cản, H. quyết định không gặp mặt C. nữa.
    Vì vậy, C. tỏ ra tức tối. Dọa nạt không được, C. chuyển sang nài nỉ, xin được gặp H. lần cuối trước khi chia tay và được H. đồng ý.
    Gặp nhau, C. dùng miệng lưỡi níu kéo tình yêu không được thì chuyển sang xúc phạm H. Khi H. kiên quyết chia tay thì bị C. đánh, rồi móc điện thoại gọi nhóm bạn đến với ý định bắt cóc H. để làm nhục tập thể. H. điện thoại cho người nhà đến cầu cứu và mọi người kịp thời có mặt giải vây cho H. thoát khỏi tình yêu đê hèn của C.
    Giờ đây, khi người nhà hỏi đến chuyện chồng con, H. càng tủi thân khi tình đầu trao nhầm cho chàng vũ phu, thấp hèn như C. Âu đó cũng là bài học cho H. vì quan niệm tình yêu “sét đánh” quá dễ dãi, thiếu suy xét.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-so-khanh-goi-ban-den-lam-nhuc-tap-the-nguoi-tinh-a32636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan