+Aa-
    Zalo

    Gã thợ nối mi giết "quý bà" khi đang làm đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc đến nhà riêng để làm đẹp cho khách, gã thợ nối lông mi thấy nhiều tài sản nên nảy sinh lòng tham, ra tay sát hại khách để chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Trong lúc đến nhà riêng để làm đẹp cho khách, gã thợ nối lông mi thấy nhiều tài sản nên nảy sinh lòng tham, ra tay sát hại khách để chiếm đoạt tài sản.

    Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, sáng 15/4, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo, giữ nguyên quyết định của bản án sơ thẩm tuyên phạt Lê Văn Huy (30 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) tử hình về các tội "giết người" và "cướp tài sản".

    Bị cáo Lê Văn Huy lãnh án tử hình (Ảnh: Dân Trí)

    Theo án sơ thẩm, Huy hành nghề nối lông mi mắt. Chiều ngày 24/12/2014, Huy hẹn đến nhà nối lông mi cho bà Đào Thị Thúy N. (52 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

    Khi đến nơi, Huy được bà N. đưa vào phòng riêng để hành nghề. Tại đây, trong lúc làm đẹp cho bà Ng., phát hiện nhà bà có nhiều tài sản nên Huy nảy sinh ý định chiếm đoạt.

    Theo báo Dân Trí, để thực hiện ý định chiếm đoạt tài sản, Huy nói bà N. ngồi dậy, quay lưng lại rồi bất ngờ dùng sợi dây điện mang theo siết cổ bà N. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Huy chiếm đoạt chiếc ĐTDĐ, máy tính bảng và tháo nữ trang trên người nạn nhân, lục soát lấy 12 triệu đồng rồi tẩu thoát.

    Huy về nhà trọ ở quận Tân Phú đem giấu những tài sản trên trong phòng trọ và mang số tiền 12 triệu đồng về quê vợ (xã Lộc Nam, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để trốn.

    Nạn nhân N. khi được phát hiện thì đã tử vong. Tổng giá trị tài sản đối tượng này chiếm đoạt của bị hại là hơn 33 triệu đồng.

    Qua truy xét, ngày 27/12/2014, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM bắt khẩn cấp Lê Văn Huy về hành vi giết người và cướp tài sản.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-tho-noi-mi-giet-quy-ba-khi-dang-lam-dep-a141543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan