+Aa-
    Zalo

    Gã trai bất hiếu dọa giết mẹ, cướp tài sản của gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi có những lời lẽ đòi giết người mẹ đẻ của mình, Tuấn Anh đã dùng búa đập két sắt của gia đình và lấy 40 triệu đồng.
    (ĐSPL) - Sau khi có những lời lẽ đòi giết người mẹ đẻ của mình, Tuấn Anh đã dùng búa đập két sắt của gia đình và lấy 40 triệu đồng.
    Tin tức báo Đời sống & Pháo luật nhận được, ngày 19/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Tuấn Anh về hành vi “Trộm cắp tài sản” và đang củng cố hồ sơ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
    Theo đó, vào 13h30 ngày 14/4, Nguyễn Tuấn Anh (SN 1984, trú tại thôn 1, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) đã có những lời lẽ dọa giết mẹ đẻ.
    Quá sợ hãi, bà Vương Thị T. (SN 1963), là mẹ đẻ của Tuấn Anh đã vùng chạy ra ngoài kêu cứu.
    Từ trong nhà, Tuấn Anh khóa trái cổng, các cửa ra vào và tiến hành dùng búa đập phá két sắt.
    Sự việc sau đó đã được thông báo cho cơ quan công an xã Song Phương, lực lượng chức năng xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thuyết phục, kêu gọi đối tượng Tuấn Anh mở cổng để về UBND xã làm việc.

    Két sắt đối tượng Tuấn Anh phá để lấy 40 triệu đồng.

    Xuất hiện bóng dáng lực lượng chức năng, Tuấn Anh liền buông lời lăng mạ, chửi bới và nhất quyết không hợp tác. Đối tượng này còn dùng tuýp sắt ném ra ngoài khiến một đồng chí công an viên bị thương.
    Chưa dừng lại, Tuấn Anh đấu điện lưới vào cửa sắt để ngăn cản lực lượng công an.
    Nhận thấy đối tượng có những hành vi rất manh động, lực lượng công an xã đã thông báo Công an huyện Hoài Đức phối hợp giải quyết vụ việc.
    Đến 15h cùng ngày, Tuấn Anh đã mở cửa ra ngoài. Số tiền 40 triệu đồng phá từ két sắt của gia đình cũng được đối tượng trả lại.
    Trao đổi với chúng tôi, Ông Lê Mạnh Hà – Trưởng Công an xã Song Phương cho biết: “Vào khoảng 13h30, ngày 14/5, Công an xã Song Phương nhận được tin báo của gia đình bà Vương Thị T về việc Nguyễn Tuấn Anh dọa giết mẹ và đập phá két sắt trong nhà.
    Theo ông Hà, đối tượng Nguyễn Tuấn Anh là một đối tượng cộm cán ở địa phương và từng có 2 tiền án.
    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-bat-hieu-doa-giet-me-cuop-tai-san-cua-gia-dinh-a95108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.