+Aa-
    Zalo

    Gã trai dùng ảnh "nóng" ép bạn gái quan hệ và tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi chia tay, Tùng liên tục dùng ảnh "nóng" ép người yêu quan hệ và đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ "tung" lên mạng.

    (ĐSPL) - Sau khi chia tay, Tùng liên tục dùng ảnh "nóng" ép người yêu quan hệ và đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ "tung" lên mạng.

    Tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 24/6, cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết vừa bắt quả tang Vũ Minh Tùng (SN 1991, trú tại phường Cao Thắng) đang dùng ảnh “nóng” để tống tiền bạn gái cũ.

    Theo Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng Công an TP Hạ Long, ngày 22/6, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị N.T.L.A. (SN 1992, trú tại khu 5, phường Bạch Đằng) về việc thường xuyên bị bạn trai cũ là Vũ Minh Tùng (SN 1991) đe dọa sẽ "tung" hình ảnh “nóng” của chị lên mạng nếu không chịu cho hắn quan hệ tình dục, đồng thời "nộp" 20 triệu đồng.

    Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Quảng Ninh cũng đưa tin, theo trình báo của chị N.T.L. A., từ năm 2010, chị có quan hệ tình cảm với Tùng. Nhưng đến tháng 8/2014 chị đã chia tay và từ thời điểm đó đến nay, Tùng liên tục đe dùng những hình ảnh "nóng" của hai người để ép chị tiếp tục quan hệ với hắn.

    Ngày 21/6, Tùng yêu cầu chị trong 3 ngày phải đưa 20 triệu đồng, nếu không Tùng sẽ "tung"  ảnh khỏa thân của chị lên mạng xã hội.

    Khoảng 8h45 ngày 23/6, N.T.L.A. đã gom được 18,5 triệu đồng và hẹn Tùng đến một quán nước tại khu 4, phường Hồng Hải, TP Hạ Long để nhận tiền, đồng thời, yêu cầu Tùng xóa hết số ảnh đã chụp. Trong lúc cả hai đang giao dịch thì công an TP Hạ Long đã ập vào bắt giữ Tùng.

    Trước cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Hiện Công an TP Hạ Long đang tạm giữ hình sự đối với Tùng, tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

     THIÊN AN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-dung-anh-nong-ep-ban-gai-quan-he-va-tong-tien-a99691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.