+Aa-
    Zalo

    Gã trai dùng clip "nóng" tống tiền bạn gái: Hé lộ thủ đoạn hèn hạ

    ĐS&PL Đối tượng La Văn Hợp dùng tên giả để tán tỉnh rồi lừa nạn nhân gửi hình ảnh nhạy cảm. Từ đây, đối tượng đe dọa rồi cưỡng đoạt tài sản.

    Ngày 24/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với La Văn Hợp (28 tuổi, ở huyện Con Cuông, Nghệ An) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Tại cơ quan công an, bước đầu La Văn Hợp khai nhận, do cần tiền tiêu xài cá nhân nên Hợp đã lên mạng đặt mua một thẻ căn cước công dân giả và đăng ký một tài khoản ngân hàng, mạng xã hội đều mang tên Trần Đình Phong.

    Từ tài khoản trên, nam thanh niên đã kết bạn và nói chuyện với nhiều chị em phụ nữ nhằm mục đích lấy hình ảnh nhạy cảm sau đó lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

    ga trai dung clip nong tong tien ban gai he lo thu doan hen ha dspl 1
    Đối tượng La Văn Hợp. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Cụ thể, thông qua mạng xã hội facebook và zalo, La Văn Hợp đã làm quen với chị H. trú tại huyện Nghi Lộc. Sau này, khi hai người có qua lại tình cảm nên đã trao đổi một số hình ảnh và clip nhạy cảm giữa hai người với nhau.

    Đến cuối tháng 2/2022, Hợp trở mặt và dùng chính những hình ảnh, clip này để tống tiền bạn gái mình. Hợp đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện đe dọa sẽ tung hình ảnh, clip lên mạng xã hội cũng như gửi cho gia đình H. biết. Với thủ đoạn trên, chị H. đã phải chuyển cho Hợp với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng.

    ga trai dung clip nong tong tien ban gai he lo thu doan hen ha dspl 2
    Hình minh họa.

    Tuy nhiên, Hợp vẫn không chịu buông tha cho chị H. buộc chị H. phải tố cáo Hợp lên Công an huyện Nghi Lộc.

    Ngày 3/4, tại địa bàn xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu - Công an huyện Nghi Lộc chủ trì phối hợp với Công an xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu bắt giữ đối tượng La Văn Hợp về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Tại hiện trường, công an cũng thu giữ tang vật gồm 3 điện thoại di động, thẻ căn cước công dân, thẻ ATM đều mang tên Trần Đình Phong.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc thông báo nếu ai là bị hại của La Văn Hợp, đề nghị liên hệ trực tiếp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc để thông tin, tố giác tội phạm. Thông tin người trình báo, tố giác tội phạm sẽ được cơ quan công an đảm bảo giữ bí mật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-dung-clip-nong-tong-tien-ban-gai-he-lo-thu-doan-hen-ha-a535272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan