+Aa-
    Zalo

    Gã trai dùng "clip nóng" tống tiền người tình 25 tuổi khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trà lập tài khoản Facebook rồi liên lục đe dọa chị M. về việc sẽ đăng "clip nóng" của chị lên mạng xã hội để ép nạn nhân phải cho tiền.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, Công an quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Doãn Trà (SN 1985, trú tại thôn 1, xã Bắc Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Nạn nhân là chị M. (SN 1997, đang tạm trú tại địa bàn quận Đồ Sơn).

    ga trai dung clip nong tong tien nguoi tinh 25 tuoi khai gi
    Ảnh minh họa

    Theo lời khai ban đầu, từ tháng 4/2022, Trà và chị M. có quan hệ đương và nhiều lần quay phim việc quan hệ tình cảm với chị M.

    Sau đó, Trà lập tài khoản Facebook lấy nick name là “Triệu Vy” và liên tục đe dọa chị M. về việc lấy hình ảnh trong “clip nóng” đăng lên mạng xã hội để ép chị phải cho tiền. Bằng phương thức này, Trà đã chiếm đoạt của chị M. tổng số tiền là 6 triệu đồng. Nạn nhân sau đó đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an quận Đồ Sơn đã tập trung điều tra xác minh, tiến hành triệu tập Vũ Doãn Trà đấu tranh làm rõ sự việc.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi cưỡng đoạt tài sản, trước đó, ngày 5/9, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Đội CSHS, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng N.P.T. (SN 1996, trú phường An Hòa, TP Huế) để điều tra.

    Theo đó, chị B. (SN 1994, ở huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế, tên của bị hại được thay đổi) quen biết với T. Quá trình quen biết giữa B. và T. nảy sinh tình cảm và cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

    Lo sợ bị chồng phát hiện nên chị B. chủ động dừng lại. Bị cự tuyệt nên T. đã nảy sinh lòng tham, T. tống tiền buộc chị B. phải đưa cho mình số tiền 2 triệu đồng. T. dọa, nếu không đưa tiền, hắn sẽ đăng chuyện quan hệ tình dục của hai người lên mạng và cho chồng của B. biết.

    Vì lo sợ nên chị B. buộc phải làm theo yêu cầu của T. là phải đưa cho đối tượng số tiền 2 triệu đồng.

    Khoảng 18h30 ngày 4/9, theo lời hẹn, chị B. đến nhà nghỉ và đưa cho T. số tiền 2 triệu đồng thì bị cơ quan điều tra bắt quả tang.

    Tại cơ quan công an, đối tượng T. đã thừa nhận hành vi vi phạm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-25-tuoi-khai-gi-a550198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan