+Aa-
    Zalo

    Gã trai ghen tuông mù quáng, sát hại người yêu rồi phi tang xác xuống mương lĩnh 18 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng bạn gái có tình cảm với người khác, Thái ghen tuông rồi ra tay sát hại, sau đó phi tang thi thể nạn nhân xuống mương nước.

    Cho rằng bạn gái có tình cảm với người khác, Thái ghen tuông rồi ra tay sát hại, sau đó phi tang thi thể nạn nhân xuống mương nước.

    Ngày 26/7, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Hoàng Thái (SN 1989, ngụ huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) về tội “Giết người”.

    Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt bị cáo Thái 18 năm tù giam và bồi thường tổn thất tinh thần và cấp dưỡng nuôi con của bị hại 435 triệu đồng.

    Quang cảnh phiên xét xử - Ảnh: VietNamNet

    Cáo trạng thể hiện, tháng 8/2017, Thái lên mạng xã hội làm quen với chị Thảo (tên đã thay đổi, 28 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh). Sau thời gian quen nhau, 2 người có quan hệ yêu đương.

    Đầu năm 2018, Thái cùng bạn gái đến làm thuê ở các khu rẫy tại xã Tân Hưng (huyện Đồng Phú, Bình Phước).

    Chiều 11/1, Thái nằm nghỉ nhưng nghe tiếng tâm sự giữa chị Thảo và 2 người đàn ông. Cho rằng bạn gái có tình cảm với người khác, Thái nổi lòng ghen và xảy ra mâu thuẫn.

    Trong lúc cự cãi, chị Thảo đòi chia tay nên Thái tức giận và cầm gậy gỗ đánh nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, hung thủ kéo nạn nhân xuống mương gần đó phi tang và bỏ trốn.

    Khoảng 8h ngày 12/1, Thái tới một nhà nghỉ và viết thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình rồi uống thuốc sâu nhưng bị ói ra hết. Sau đó, Thái bỏ về nhà người quen và được đưa ra đầu thú tại Công an huyện Cầu Ngang.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-ghen-tuong-mu-quang-sat-hai-nguoi-yeu-roi-phi-tang-xac-xuong-muong-linh-18-nam-tu-a237785.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan