+Aa-
    Zalo

    Gã trai Hàn Quốc giết người yêu rồi giả danh bạn gái suốt 2 tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giết chết bạn gái vì cô đòi chia tay, gã trai đã tìm cách giả danh bạn gái trả lời email, tin nhắn trong hai tuần liền để che giấu.

    (ĐSPL) - Sau khi giết chết bạn gái vì cô đòi chia tay, gã trai đã tìm cách giả danh bạn gái trả lời email, tin nhắn trong hai tuần liền để che giấu.

    Lee 24 tuổi ở Hàn Quốc đã thú nhận giết chết bạn gái mình là cô Kim Sunny 26 tuổi vào ngày 18/5 do bạn gái có ý định đòi chia tay với gã.

    Sau khi giết bạn gái, Lee mạo danh là Sunny để trả lời các tin nhắn điện thoại và bắt chước cách cô nói chuyện hay truyền đạt vấn đề như trước đây.

    sunny

    Hình ảnh Kim Sunny.(Ảnh: Facebook)

    Em gái Sunny chia sẻ với Buzzfeed rằng: Cách mà Lee nhắn tin giống hệt như cách chị gái cô nói chuyện. Cô cho rằng Lee đã xem trộm điện thoại của chị gái mình để học theo cách liên lạc với người khác. Điều này thật sự khiến cô cảm thấy sốc vì cách che giấu quá tinh vi.

    Nhưng vụ việc sau đó cũng bại lộ. Trước khi bị sát hại, Kim từng đồng ý nhận một công việc mới. Nhưng sau hôm đó Lee giả vờ là Kim từ chối công việc và lấy lí do trở lại Mỹ để nghiên cứu.

    sunny1

    Lee và bạn gái. 


    Lee sau đó đã đến cảnh sát đầu thú trong tình trạng cổ tay bị cắt và chảy máu. Gã thú nhận đã giết bạn gái mình và chôn cất cô, sau đó có ý định tự tử nhưng không thành.

    Hai ngày sau đó thi thể của Kim Sunny đã được tìm thấy trong một chiếc vali bị chôn vùi dưới xi măng trên ngọn đồi gần nhà cô.

    Trước đó, Lee từng có nhiều hành động bạo hành với bạn gái.

    THÙY NGUYỄN(Theo Metro)

    Xem thêm video: Màn ảo thuật với bộ râu cực đỉnh

    [mecloud]ZDWPddTZ9C[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-han-quoc-giet-nguoi-yeu-roi-gia-danh-ban-gai-suot-2-tuan-a99850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.