+Aa-
    Zalo

    Gã trai làm quen với các cô gái trẻ qua mạng, dụ dỗ chở đi chơi để hiếp dâm

    ĐS&PL Sau khi làm quen các cô gái trẻ qua mạng xã hội, Thái Hồng Dương dụ chở đi chơi rồi đến đoạn đường vắng để cưỡng bức và cướp tài sản.

    Ngày 25/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) bắt tạm giam Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản, theo Tri thức trực tuyến.

    Theo cơ qua điều tra, ngày 14/2, Dương làm quen qua mạng với một cô gái 21 tuổi ở xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp. Thanh niên này sau đó chở cô gái đi chơi lễ Valentine. Trước đó cả hai đã kết bạn Zalo với nhau và thường xuyên nhắn tin qua lại tâm sự.

    ga trai lam quen voi cac co gai tre qua mang du do cho di choi de hiep dam
    Đối tượng Thái Hồng Dương. (Ảnh: Zing)

    Dương chạy xe máy đến nhà H., rồi chở H. đến đoạn đường vắng thuộc tổ 16, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất. Tại đây, Dương dùng dao khống chế, buộc H. phải cho hắn quan hệ tình dục.

    Sau đó, Dương giật sợi dây chuyền vàng 18K mà H. đeo trên cổ và lấy chiếc ví của H. (bên trong có 1 điện thoại IPhone 12 Pro Max; 600.000 đồng, 1 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân khác).

    Khi Dương định lên xe bỏ chạy thì bị H. kéo lại kêu đưa về nhà. Chở H. đi được hơn 100m, Dương dừng lại kêu H. xuống xe, nhưng H. không đồng ý nên xảy ra ẩu đả. Dương đẩy H. té xuống bờ kênh, rồi lên xe tẩu thoát.

    Từ đơn tố giác của bị hại, cảnh sát đã tìm được Dương. Theo VTC News, ngoài việc thừa nhận hành vi hiếp dâm và cướp tài sản trong ngày 14/2, bị can còn khai thêm 4 vụ phạm tội tương tự.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-lam-quen-voi-cac-co-gai-tre-qua-mang-du-do-cho-di-choi-de-hiep-dam-a529452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan