+Aa-
    Zalo

    Gã trai tổ chức cho bạn gái đi bán dâm bị bắt vì tội cướp giật

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi sa lưới vì tội cướp giật, Đức còn cặp kè với một gái mại dâm và tổ chức cho cô này bán dâm tại một số nhà nghỉ.

    Trước khi sa lưới vì tội cướp giật, Đức còn cặp kè với một gái mại dâm và tổ chức cho cô này bán dâm tại một số nhà nghỉ.

    Ngày 27/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi “Cướp giật tài sản” đối với Trần Văn Đức (SN 1996, trú huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) và Võ Thành Vinh (SN 1991, trú quận Ba Đình, Hà Nội).

    Trước đó, anh H.M.T. (kinh doanh cửa hàng điện thoại trên địa bàn phường Trung Văn) đến công an quận Nam Từ Liêm trình báo về việc có đối tượng vào cửa hàng cướp giật điện thoại.

    Theo đó, tối 3/6, 1 nam thanh niên vào cửa hàng hỏi mua điện thoại. Khi anh T. đưa cho người này xem điện thoại nhãn hiệu Samsung J7 Prime, đối tượng đã lợi dụng sơ hở, cầm điện thoại bỏ chạy và lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài tẩu thoát.

    Đối tượng Trần Văn Đức - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Anh T. đuổi kịp, túm áo đối tượng ngồi sau khiến cả 2 ngã xuống đường. Thấy vậy, tên cướp vứt lại tang vật rồi bỏ trốn về khu vực Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

    Vào cuộc điều tra, lực lượng CSHS CAQ Nam Từ Liêm đã bắt giữ 2 đối tượng gây án là Trần Văn Đức và Võ Thành Vinh.

    Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận, để có tiền tiêu xài nên khoảng 19h ngày 3/6, anh ta rủ Vinh đi cướp tài sản. Vinh nhận lời rồi mượn xe máy của một người bạn cùng Đức rảo quanh nhiều khu vực phường Trung Văn để tìm "con mồi".

    Đến khu tập thể H26, phường Trung Văn, Đức bàn với Vinh giả vờ vào mua điện thoại di động rồi chờ người bán hàng sơ hở sẽ lấy điện thoại.

    Mở rộng điều tra, công an còn xác định cuối năm 2017, Đức đã thực hiện hành vi môi giới mại dâm. Anh ta cặp kè với một gái mại dâm và tổ chức cho cô này bán dâm tại một số nhà nghỉ.

    Theo đó, ngày 14/12/2017, khi kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì, công an phát hiện bạn gái Đức đang có hành vi mua bán dâm. Phát hiện sự việc, Đức đã bỏ trốn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-to-chuc-cho-ban-gai-di-ban-dam-bi-bat-vi-toi-cuop-giat-a234575.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan