+Aa-
    Zalo

    Gã trai trẻ giết cô gái trong quán cơm, còn buông lời thách thức

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi đang ngồi ăn cơm tại quán, chị C bị Cường vung dao đâm liên tiếp. Sau khi gây án Cường còn lớn tiếng thách thức "đứa nào muốn trả thù thì đến tìm tao".

    (ĐSPL)- Trong khi đang ngồi ăn cơm tại quán, chị C bị Cường vung dao đâm liên tiếp. Sau khi gây án Cường còn lớn tiếng thách thức "đứa nào muốn trả thù thì đến tìm tao".

    Theo tin tức báo Kiến Thức, ngày 15/10, thông tin từ cơ quan CSĐT – Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an TP HCM truy bắt gã trai trẻ đâm chết cô gái 19 tuổi trong quán cơm xảy ra vào đêm 12/10 tại địa bàn huyện Hóc Môn.

    Cô gái trẻ bị đâm tử vong tại quán cơm (Ảnh minh họa)

    Nghi can được xác định là Đặng Ngọc Cường (18 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM), còn nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim C. (19 tuổi, ngụ Q.12, TP HCM).

    Theo báo An ninh thủ đô, 22h đêm 12/10 chị C. ngồi ăn tại quán cơm trước sân chợ Hóc Môn, thuộc đường Phan Văn Hớn, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn. Một số nhân chứng thấy, một người đàn ông, mà sau này công an xác định là Cường, cầm dao đi vào.

    Cường không nói không rằng, tiến tới chỗ chị C. đang ngồi và vung dao đâm liên tiếp khiến chị này gục tại chỗ. Theo người dân, khi gây án, hung thủ còn nói lớn, xưng tên và thách thức "đứa nào muốn trả thù thì đến tìm tao".

    Có nhiều người chứng kiến nhưng kẻ gây án cầm dao và hung hãn nên không ai dám can thiệp. Cường sau đó ra xe gắn máy và tẩu thoát.

    Chị C. được người dân đưa đến bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường chuyển viện. Bước đầu xác định, chị C. bị ba nhát đâm ở mặt và ngực trái.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an đã phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của nhân chứng. Công an xác định, Cường là nghi can gây án nhưng hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên đang khẩn trương truy lùng.

    NINH LAN(tổng hợp)

     [mecloud]Ce5SLGExOh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-tre-giet-co-gai-trong-quan-com-con-buong-loi-thach-thuc-a115044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.