+Aa-
    Zalo

    Gã trai trẻ xâm hại nhiều cô gái trẻ, hiếp dâm nhầm… đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong các bị hại còn có một người đàn ông cũng “mắc bẫy” của gã “yêu râu xanh” bệnh hoạn này.

    (ĐSPL) - Bằng thủ đoạn lên Zalo làm quen hàng loạt cô gái trẻ, “yêu râu xanh” vờ hẹn hò gặp mặt. Khi đưa các nạn nhân đi chơi, gã đã đưa vào rừng khống chế cướp hết tài sản, thực hiện hành vi đồi bại. Trong các bị hại còn có một người đàn ông cũng “mắc bẫy” của gã “yêu râu xanh” bệnh hoạn này.

    Theo tin từ báo Vietnamnet, ngày 30/9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã y án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Thừa 8 năm tù về tội “hiếp dâm”, 7 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là 15 năm tù.

    Bị cáo Thừa sau phiên xử - Ảnh: Vietnamnet

    Theo nội dung vụ án, Lưu Văn Thừa là đối tượng không có việc làm, từ Vĩnh Long lên ở trọ tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Để có tiền tiêu xài và thỏa mãn dục vọng, Thừa nảy sinh ý định lên Zalo làm quen các cô gái trẻ rồi mời đi chơi để thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

    Ngày 26/6/2014, Thừa sử dụng nickname “Xoài độc” lên mạng zalo kết bạn làm quen, trò chuyện với N.T.T.H.(18 tuổi). Trong lúc nói chuyện, Thừa giới thiệu mình tên Trần Văn Vũ, 22 tuổi, có một người em đang làm tại siêu thị gần đó và rủ H. đến siêu thị chơi.

    Khoảng 20h cùng ngày, Thừa đến điểm hẹn đón H. chở đi siêu thị chơi. Trên đường đi, lấy lý do phải ghé vào nhà bạn lấy điện thoại, Thừa chở H. vào khu vực rừng tràm phòng hộ thuộc ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

    Tại đây, gã trai hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh”, yêu cầu H. cởi bỏ quần áo. Khi cô gái bỏ chạy liền bị Thừa đuổi theo túm tóc kéo lại. Mặc cô gái van xin, gã thanh niên vẫn khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

    Không chỉ hiếp dâm nạn nhân, Thừa còn cướp toàn bộ tài sản của H. gồm 3,5 triệu đồng tiền mặt và 2 điện thoại di động. Gây án xong, gã bình thản chở nạn nhân ra gần đường lớn, bắt xuống xe và bỏ đi.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo An ninh Thủ đô cũng cho biết, trong số 5 người "mắc bẫy" của Thừa có một người đàn ông là anh N.H.T. Theo đó, do tưởng anh T là nữ, nên Thừa làm quen qua mạng và rủ anh T đi chơi. Trưa 29/6/2014, Thừa điều khiển xe máy đến phòng trọ của T ở ấp 2 (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) đón T.

    Sau đó, Thừa điều khiển xe máy chở T đến cánh đồng mía ở ấp 6, xã Lê Minh Xuân, định giở trò đồi bại... Thấy đường vắng, T nghi ngờ và nhảy xuống xe bỏ chạy thì bị Thừa nắm tóc kéo lại, đánh 2 cái vào mặt. Thừa cầm 1 cục đá đe dọa và cướp của T chiếc ĐTDĐ, dây chuyền, nhẫn vàng…

    Do T mặc đồ nữ nên Thừa tưởng nhầm T là con gái và đòi quan hệ tình dục với T. Lúc này, T nói cho Thừa biết T là đàn ông, nhưng Thừa không tin. Phải cho đến khi biết được sự thật, Thừa mới bỏ cuộc. Sự việc sau đó bị anh T trình báo với cơ quan công an xã Lê Minh Xuân.

    Ngày 15/7/2014, anh T dùng nichkname khác để nhắn tin cho Thừa và hẹn gặp tại siêu thị Big C (quận  Bình Tân, TP.HCM). Khi Thừa xuất hiện thì bị T và người quen của T bắt giữ giao cho công an xử lý.

    Tại tòa, Thừa khai nhận trong 5 nạn nhân, có 4 cô gái đã bị Thừa xâm hại và tổng số tài sản Thừa chiếm đoạt của 5 bị hại trên 25 triệu đồng.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]omVwvYwAvs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-tre-xam-hai-nhieu-co-gai-tre-hiep-dam-nham-dan-ong-a112891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.