+Aa-
    Zalo

    Gã trai tung ảnh "nóng" của bạn gái lên Facebook lĩnh án 1 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì ghen tuông, Linh ép người yêu cởi áo quỳ gối xin lỗi rồi dùng điện thoại chụp lại hình.

    Vì ghen tuông, Linh ép người yêu cởi áo quỳ gối xin lỗi rồi dùng điện thoại chụp lại hình.

    Ngày 27/2, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án 1 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Chí Linh (SN 1996, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) về tội “Làm nhục người khác”.

    Theo nội dung bản án, vào năm 2017, Linh có quen và yêu đương với chị D. (SN 1999). Tháng 10/2018, Linh phát hiện chị D. nhắn tin với người đàn ông khác. Ghen tuông, Linh ép người yêu cởi áo quỳ gối xin lỗi mình rồi lấy điện thoại chụp lại hình ảnh. 

    Gã trai tung ảnh "nóng" của bạn gái lên Facebook lĩnh án 1 năm tù. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo nội dung vụ án, tháng 9/2017, Linh quen và có quan hệ tình cảm yêu đương với chị D. (SN 1999). Đến tháng 10/2018, Linh phát hiện chị D. nhắn tin qua lại với người đàn ông khác. 

    Ngay đó, Linh buộc chị vào nhà nghỉ gần nhà để nói chuyện. Do ghen tuông, Linh ép chị cởi áo quỳ gối xin lỗi mình rồi dùng điện thoại chụp lại hình ảnh trên. Linh đe dọa rằng nếu D. còn qua lại với người khác hoặc muốn chia tay thì Linh sẽ đăng ảnh lên mạng xã hội.

    Ngày 7/1/2019, Linh tiếp tục ép chị D. vào nhà trọ nói chuyện và đòi lại món quà (trị giá 2 triệu đồng) mà Linh tặng D. trước đó. Do không có tiền mặt, chị D. đã đưa Linh một chiếc vòng vàng và tuyên bố chia tay.

    Tối 16/1/2019, sau khi nhậu xong, Linh đăng nhập vào tài khoản Facebook của chị D. cập nhật hình ảnh đại diện là ảnh chụp chị D. khỏa thân quỳ xin lỗi trước đó cùng với dòng tin "Em chỉ câu like mọi người đừng ném đá".

    Sau đó, Linh chụp màn hình gửi bằng zalo qua cho chị D. Ngày 18/1/2019, chị D. đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi làm nhục người khác của Linh.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Củ Chi tuyên phạt Linh mức án 1 năm tù. Sau bản án sơ thẩm, Linh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, hưởng án treo hay cải tạo không giam giữ. Lý do là lao động chính trong nhà, mẹ bệnh và được nạn nhân bãi nại sau khi đã bồi thường 52 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-tung-anh-nong-cua-ban-gai-len-facebook-linh-an-1-nam-tu-a313265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan